Phasmophobia เกมล่าท้าผี เผยอัปเดตใหม่ สยองขวัญยิ่งกว่าเดิม

293

เกมล่าท้าผี

Phasmophobia เกมล่าท้าผีสุดสยอง ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก โดยล่าสุด Kinetic Games ได้ปล่อยอัปเดตใหม่เพื่อเพิ่มประสบการณ์ความหลอนให้กับผู้เล่นมากขึ้นกว่าเดิม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Kinetic Games ทีมพัฒนาเกม Phasmophobia จะพาผู้เล่นไปพบกับประสบการณ์อันน่าขนหัวลุกมากขึ้นกว่าเดิมโดยการอัปเดตครั้งนี้ วิญญาณภายในเกมสามารถติดตามและหาเราเจอได้จากทุกซอกทุกมุม ดังนั้นใครที่ชอบยืนอยู่เฉย ๆ รับรองถูกหักคอแน่

Kinetic Games ทีมนักพัฒนาวิดีโอเกม Phasmophobia ได้เปิดเผยข้อมูลการอัปเดตผ่านทางทวิตเตอร์ โดยจะมีฟีเจอร์ใหม่ รวมไปถึงความยากระดับ Professional ที่ผู้เล่นไม่สามารถรับรู้ได้ว่าผีจะตอบโต้เราอย่างไร และเราควรต้องทำอะไร

นอกจากนี้ วิญญาณยังสามารถตามผู้เล่นไปยังที่สุดท้ายที่คุณสูญเสียการมองเห็น และคุณจะต้องหนีให้ได้เพราะไม่อย่างนั้นเตรียมกลายเป็นเพื่อนกับวิญญาณตัวนั้นได้เลย ส่วนในด่าน Prison (คุก) จะไม่มีการเลือกแบบอัตโนมัติอีกแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตัวเกม Phasmophobia ยังได้มีการอัปเดตในส่วนอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่ง เพื่อให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์แบบที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน และถ้าเกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจเกมล่าท้าผีและต้องการเข้าไปสัมผัสประสบการณ์แปลก ๆ ชวนขนหัวลุก ก็สามารถเข้าไปหาซื้อกันได้ที่หน้าร้านค้า Steam

สำหรับ Phasmophobia เป็นเกมเอาชีวิตรอด ถูกพัฒนาโดย Kinetic Games เปิดให้ทดลองเล่นครั้งแรกผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของ Steam ในเดือนกันยายน ปี 2020 โดยตัวเกมรองรับระบบ Virtual Reality หรือ VR และได้รับความนิยมอย่างมากจากสตรีมเมอร์ Twitch รวมไปถึง YouTube

Previous articleMicrosoft เปิดตัวจอย Xbox Series X โฉมใหม่ ราคาไม่ถึงสองพันบาท
Next articleStronghold Warlords เลื่อนเปิดตัวไปมีนาคม หลังพบปัญหาโหมด Multiplayer