Microsoft เปิดตัวจอย Xbox Series X โฉมใหม่ ราคาไม่ถึงสองพันบาท

316

Xbox Series X

Microsoft เปิดตัวจอย Xbox Series X โฉมใหม่ สีสันสดใสกว่าเดิม แถมมาพร้อมกับระบบการกดแบบใหม่เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์มีประสบการณ์ใช้งานในการเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางบริษัท Microsoft ได้มีการเปิดตัวจอย Xbox Series X สีใหม่ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้จับจองกันแล้ว โดยมาพร้อมกับสีแดงสดใสที่ตัดกับขอบสีดำ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า จอย Xbox Series X โฉมใหม่จากค่าย Microsoft มีการพัฒนาปุ่ม Trigger ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานมีสัมผัสดีขึ้น รวมไปถึงยังมีฟังก์ชัน Dynamic Latency Input ที่จะช่วยลดระยะเวลาการตอบสนองของการกดปุ่มให้สั่นลงกว่าเดิม

สำหรับจอย Xbox Series X โฉมใหม่ ผู้ใช้สามารถเข้าไปเลือกหรือปรับแต่งเพิ่มเติมได้ในแอปพลิเคชัน Xbox Accessories ที่จะมีการตั้งค่าต่าง ๆ มากมายตามที่ผู้ใช้ถนัด และที่สำคัญยังสามารถใช้งานบน PC ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สี Pulse Red ได้เปิดวางขายในประเทศจีนไปแล้วเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา และทาง Microsoft มีแผนจะวางจำหน่ายให้กับทั่วโลกในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปี 2021 โดยมีราคาอยู่ที่ 65 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,900 บาท) ซึ่งแพงกว่าจอยปกติเพียงเล็กน้อย

Pulse Red ถือเป็นสีที่ 4 ของจอย Xbox Series X เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงที่ตัวเครื่องเริ่มเปิดวางจำหน่าย ทางบริษัท Microsoft มีจอยออกมาให้เลือก 3 สี ได้แก่ Shock Blue, Robot White และ Carbon Black โดยทั้งหมดสามารถนำไปใช้ได้กับ Xbox One

ทั้งนี้หากมีข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจาก Microsoft ทางทีมงานจะรีบอัปเดตและแจ้งให้ทราบในทันที

Previous articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคลียร์ประเด็นโมเดลลิ่งหื่น ยันไม่รู้จักส่วนตัว เตือนน้องๆให้ระวัง
Next articlePhasmophobia เกมล่าท้าผี เผยอัปเดตใหม่ สยองขวัญยิ่งกว่าเดิม