เปิดตัว A Way to be Dead เกมใหม่สยองขวัญแนว Multiplayer 4 vs 1

114

Multiplayer

A Way to be Dead ผลงานล่าสุดจากค่าย Crania Games เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่เรียกได้ว่าสยองขวัญมากกว่าเดิมให้เหล่าแฟน ๆ ได้สัมผัสกัน

หากใครที่ชื่นชอมเกมแนว Multiplayer 4 vs 1 แบบ Dead by Daylight ต้องไม่พลาด A Way to be Dead เกมสยองขวัญปั่นประสาทที่ต้องเอาชีวิตรอดหนีตายจากคุณหมอโรคจิต

A Way to be Dead คือผลงานล่าสุดจากค่าย Crania Games เป็นเกมแนว Multiplayer 4 vs 1 ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นฝั่งผู้รอดชีวิต และอีกฝั่งเป็นคุณหมอโรคจิตที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อสังหารผู้รอดชีวิต

เกม A Way to be Dead มีจุดเด่นที่แตกต่างไปจากเกมอื่น ๆ อย่างเช่น Dead by Daylight เพราะถ้าเกิดผู้เล่นฝั่งผู้รอดชีวิตตายจะสามารถกลับมาเกิดใหม่เป็นซอมบี ส่วนทางด้านหมอโรคจิต หรือ Doctor Riley จะต้องวางแผนและทำทุกอย่างเพื่อทำการสังหารผู้รอดชีวิตทุกคนให้หมด

นอกจากนี้ ภายในเกม A Way to be Dead จะมีการสุ่มฉากสถานที่ใหม่ พร้อมกับให้สิ่งของที่จำเป็นเพื่อให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ตามสถานการณ์นั้น ๆ ของตัวเอง

Crania Games ออกมาเปิดเผยว่า A Way to be Dead ใช้ฉากหลังอันเดียวกับเกม Beyond Extinct และ Roots of Insanity ที่เป็นผลงานก่อนหน้านี้ของทางสตูดิโอ ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องแปลงอะไรหากไม่มีคนรู้จักเนื่องจากกระแสเกมค่อนข้างเงียบอยู่พอสมควร

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ยังไม่เบื่อเกมแนว Multiplayer 4 vs 1 คงต้องรอ A Way to be Dead อัปเดตข่าวสารกันต่อไป เพราะพวกเขายังไม่มีแผนวันวางจำหน่ายชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามตัวเกมได้ขึ้นโชว์บนร้านค้า Steam แล้ว

ลิงก์ Official Trailer – A Way to be Dead

https://youtu.be/TaVmU9nT6wQ

Previous articlePoison Control เผย Gameplay ใหม่ก่อนเปิดให้เล่นเดือนเมษายนนี้
Next articleโยงเข้าปีวัวทอง ลูกวัว 5 ขา 6 เท้า เชื่อโชคใหญ่กำลังจะมา