Poison Control เผย Gameplay ใหม่ก่อนเปิดให้เล่นเดือนเมษายนนี้

16

Gameplay

Poison Control เกมจากค่าย Nippon Ichi Software America ที่หลาย ๆ คนต่างรอคอย กำลังจะเปิดให้เล่นกันแล้วในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 หลังจากได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Nippon Ichi Software America บริษัทพัฒนาเกม เผยโฉมเกมใหม่ล่าสุดของพวกเขาอย่าง Poison Control ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแล้ว โดยภายในตัวอย่างของเกมดังกล่าวจะมีการโชว์ระบบต่อสู้ รวมไปถึง Gameplay อื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าใจก่อนในระดับหนึ่ง

เกม Poison Control ผู้เล่นจะต้องควบคุมตัวละครบุกเข้าไปยังนรกที่มีสีสันสดใส แต่เต็มไปด้วยพิษร้ายต่าง ๆ มากมาย ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับ Poisonette เด็กสาวปริศนาลึกลับที่อยู่ในป่าแห่งนี้ และใช้พลังกำจัดศัตรูออกไป ขณะเดียวกันภายในเกมก็จะมีสัตว์ประหลาดปรากฏขึ้นมาให้ผู้เล่นได้ต่อสู้ รวมไปถึงเอาชีวิตรอด โดยเกมดังกล่าวจะเล่นแบบมุมมองบุคคลที่ 3

อย่างไรก็ตาม Poison Control ได้ถูกวางจำหน่ายไปแล้วก่อนหน้านี้ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงกลางปี 2020 ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า ShoujoJigoku no DokuMusume ก่อนที่ทาง Nippon Ichi Software America จะมีแผนตีตลาดต่างประเทศในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ Poison Control ยังได้ Madoka Hanagi ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครให้อีกด้วย โดยเขาเคยมีผลงานสร้างตัวละครให้กับเกมอื่น ๆ อีกมากมายอย่างเช่น Disgaea, The Witch and the Hundred Knight 2 และ The Princess Guide

สำหรับ Poison Control มีแผนวางจำหน่ายให้แฟน ๆ ได้เล่นกันในวันที่ 13 เมษายน ปี 2021 สำหรับโซนอเมริกาเหนือ และ 16 เมษายน ปี 2021 สำหรับโซนยุโรป บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Nintendo Switch เท่านั้น

ลิงก์ Gameplay Trailer – Poison Control

https://youtu.be/MPWOXe-xSp0

Previous articleสมาคม “ ขนไก่ ” ชูมาตรการเคร่งครัดป้องกัน โควิด-19 ทุกตารางนิ้ว
Next articleเปิดตัว A Way to be Dead เกมใหม่สยองขวัญแนว Multiplayer 4 vs 1