Fall Guys เผยสกินใหม่ แฟนเกมเชื่อเป็น Doomguy กับ Cacodemon

105

Doomguy

Fall Guys เป็นเกมแนว Battle Royal หรือการเอาตัวรอดจากอุปสรรคต่าง ๆ ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก มีแรงบันดาลใจมาจากเกมโชว์ โหด มัน ฮา โดยปัจจุบันมีผู้เล่นเกมนี้มากถึง 1.5 ล้านคน และยังคงได้รับสนใจอย่างต่อเนื่อง

เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทวิตเตอร์หลักของ DOOM มีการพูดถึงภาพโปรโมทสกินใหม่ของ Fall Guys แฟนเกมหลายคนจึงเชื่อว่า สกินใหม่ที่ว่าต้องเป็น Doomguy แน่ ๆ โดยล่าสุดทีมงาน Mediatonic ได้เผยโฉมสกินใหม่ให้ได้ชมกัน ทำให้เกมเมอร์มั่นใจเลยทันทีว่า สกินใหม่ที่กำลังจะเข้าเกมในเร็ว ๆ นี้ต้องมาจาก DOOM อย่างแน่นอน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Mediatonic ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อยภาพสกินใหม่ของตัวละครในเกม Fall Guys ที่กำลังจะอัปเดตเข้ามาในซีซันที่ 3 จำนวน 3 สกิน โดยตัวแรกเป็นปีศาจที่ใช้อาวุธปืนเลเซอร์ ซึ่งเป็นศัตรูทั่ว ๆ ไปในเกม DOOM ส่วนอีกสองสกินเป็นภาพเงาที่ยังไม่การเปิดเผยให้ทราบกัน แต่แฟนเกมหลายคนเชื่อว่า สกินตรงกลางอาจเป็น Doomguy ส่วนอีกภาพอาจเป็นมอนสเตอร์ตาเดียวที่สามารถลอยได้อย่าง Cacodemon

นอกจากนี้ Fall Guy กำลังเดินหน้าจับมือกับบริษัทเกมหลายแห่งเพื่อพัฒนาและออกแบบสกินพิเศษแล้วนำมาวางจำหน่าย โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งวางจำหน่ายสกินจากเกม Untitled Goose Game, Sonic The Hedgehog และ Half-Life

อย่างไรก็ตาม Fall Guys : The Ultimate Knockout เปิดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC (Steam) และ PlayStation 4 ขณะที่เกมเวอร์ชันมือถือเตรียมจะเปิดให้บริการในประเทศจีนเร็ว ๆ นี้

Previous articleCD Projekt RED โต้ข่าวลือ ยืนยันไม่ตัดเนื้อหา Cyberpunk 2077
Next articleHitman 3 เพิ่มระบบทางลัดคล้ายเกม Souls-like