อัปเดตใหม่ Microsoft Flight Simulator มีหิมะตกแล้ว

13

หิมะ

ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากสำหรับเกมจำลองสถานการณ์การบินอย่าง Microsoft Flight Simulator ที่ล่าสุดผู้พัฒนาตัดสินใจเพิ่มฟังก์ชัน “ หิมะ ” เข้ามาเพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้เล่น

Microsoft Flight Simulator เป็นเกมจำลองเสมือนที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าแฟนเกมเมอร์ทั่วโลก จนถูกยกให้เป็นผู้ชนะรางวัล Best Sim & Strategy โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทีมพัฒนาไม่เคยคิดที่จะหยุดพัฒนาตัวเองตามที่ได้สัญญาไว้ เพราะล่าสุดทางทีมงานได้เพิ่มหิมะที่ตกแบบเรียลไทม์เข้ามาในเกม

จากประกาศของ Asobo Studio พวกเขาได้ออกมากล่าวสวัสดีปีใหม่และขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนเกม Microsoft Flight Simulator มาโดยตลอด ทางทีมงานตั้งใจพัฒนาเกมดังกล่าวและสัญญาว่าจะรับฟังเสียงของผู้เล่นทุกคน เพื่อทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด “ เราจะพัฒนา Simulator ให้สมจริงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ”

ในคลิปวิดีโอเกม Microsoft Flight Simulator มีการเปิดเผยระบบหิมะที่ตกแบบเรียลไทม์ โดยมีเครื่องบินบินผ่านภูมิประเทศต่าง ๆ ซึ่งแต่ละสถานที่มีความหนาบางของหิมะแตกต่างกันไป

ทั้งนี้ อัปเดตดังกล่าวเปิดให้เล่นกันแล้วทันทีที่ Asobo Studio ออกมาประกาศให้ทราบกัน และที่สำคัญตัวไฟล์มีขนาดแค่ 500 MB เท่านั้นทำให้เหล่าเกมเมอร์ที่หลงใหลในการบินสามารถรับชมวิวทิวทัศน์พร้อมกับภูเขาหิมะสวย ๆ ในทันทีเพียงแค่นั่งอยู่ในบ้าน

อย่างไรก็ตาม Microsoft Flight Simulator เปิดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC บนร้านค้า Steam และมีแผนจะปล่อยลงบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X / S ภายในปีนี้

ลิงก์ Let it Snow by Microsoft Flight Simulator

https://youtu.be/UnnMgM-11eY

Previous articleเกมเมอร์เผย Mod ใหม่ของ Stardew Valley ช่วยสร้างสรรค์เมนูอาหารได้ซับซ้อนขึ้น
Next articleได้ยินเลข 19 กรอกหู 2 รอบ ถูกเลขท้าย 60 ใบ