เกมเมอร์เตรียมปล่อย Mod ใหม่ เปลี่ยนยุคบรรยากาศสงครามของ Rome Total War

107

เกมเมอร์

Rome Total War เป็นเกมที่ถูกถอดแบบเรื่องราวมาจากสงครามจริงในประวัติศาสตร์ และจะนำพาผู้เล่นไปสู่ปี 270 ก่อนคริสตกาลสมัยที่อาณาจักรโรมันยังรุ่งเรือง โดยการเล่นคนเดียวจะมีตัวเลือก 4 อย่างนั่นก็คือ Prologue (การเล่นของมือใหม่), Imperial Campaign (การเล่นแบบสร้างอาณาจักรด้วยตัวเอง), Historical Battle (การเล่นไปตามประวัติศาสตร์จริง) และ Custom Battle (การเล่นระหว่าง 2 ชาติที่สามารถกำหนดเองได้)

Kurdish Nomad เกมเมอร์รายหนึ่ง ได้สร้าง Mod ของเกม Rome Total War ภาคแรก ด้วยการเปลี่ยนสถานที่สิ่งก่อสร้างทั้งหมดภายในเกม และโมเดลตัวละคร ให้เป็นเหมือนกับซีรีส์การ์ตูนชื่อดังอย่าง The Last Airbender ส่งผลให้เกมดังกล่าวเปลี่ยนจากยุคสงครรามของกรุงโรมมาเป็นสงครามระหว่าง 4 ชาติแทน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า แม้ Mod ดังกล่าวจะยังไม่เสร็จ แต่ทาง Kurdish Nomad ออกมายืนยันว่าเขากำลังพยายามหาข้อมูลจาก The Last Airbender เพื่อนำไปลงใน Mod ให้ได้มากที่สุด โดยปัจจุบันเขากำลังพัฒนาส่วนของโมเดลตัวละครกับสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ อีกมากมายภายในเกม รวมไปถึงตัวละคร Avatar ที่หลายคนชื่นชอบและจะมีบทบาทสำคัญใน Mod ดังกล่าวอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Kurdish Nomad เผยว่า Mod ดังกล่าวจะต้องพัฒนาเสร็จภายในปี 2021 อย่างแน่นอน และหลังจากเปิดให้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดกันได้แล้ว ตัวเกมจะมี Campaign ใหม่ 2 เนื้อหาเช่น ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Sozin คอยคุมทหารฝั่ง Fire Nation ซึ่งจะมีการอ้างอิงจากการ์ตูนต้นฉบับ

ทั้งนี้ เกมเมอร์คนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ The Last Airbender Total War หรือดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.moddb.com/mods/the-last-airbender-total-war

คลิกลิงก์ตัวอย่างเกม https://youtu.be/RXjwqRjefbk

Previous articleSpongeBob Battle for Bikini Bottom พร้อมเล่นบนมือถือ 21 มกราคม
Next articleเกมเมอร์เผย Mod ใหม่ของ Stardew Valley ช่วยสร้างสรรค์เมนูอาหารได้ซับซ้อนขึ้น