SpongeBob Battle for Bikini Bottom พร้อมเล่นบนมือถือ 21 มกราคม

144

มือถือ

ถึงคิวเกมเมอร์บนมือถือเสียทีที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เกม SpongeBob SquarePants : Battle for Bikini Bottom – Rehydrated เหมือนชาวเกมบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่ได้เล่นนำหน้าไปตั้งแต่ปีที่แล้ว

Purple Lamp Studios ทีมพัฒนาและตัวแทนจำหน่ายเกม Handy Games ออกมาเปิดเผยว่า เกม SpongeBob SquarePants : Battle for Bikini Bottom – Rehydrated กำลังเตรียมเปิดให้บริการบนมือถือในวันที่ 21 มกราคมนี้ หลังจากตัวเกมวางจำหน่ายไปแล้วบนแพลตฟอร์ม PC, PS4, Xbox One และ Nintendo Switch ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า SpongeBob SquarePants : Battle for Bikini Bottom – Rehydrated จะเป็นเกมเวอร์ชันอัปเกรดจากเกมคอนโซลรุ่นเก่าอย่าง PS2, Xbox, Game Boy Advance และ Nintendo GameCube รวมไปถึงจะมีการปรับปรุงเรื่องรายละเอียดและความสมดุลของตัวเกมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ ทีมงาน Purple Lamp Studios ยังได้เพิ่ม Horde Mode ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันแบบ Local หรือแบบOnline Multiplayer ส่วนคอนเทนต์ที่ถูกลบออกจากตัวเกมต้นฉบับอาจถูกนำกลับมาอีกครั้งในเกมเวอร์ชันนี้

อย่างไรก็ตาม SpongeBob SquarePants : Battle for Bikini Bottom – Rehydrated จะวางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันทั้งใน App Store และ Google Play โดยมีราคาอยู่ที่ 8.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 268 บาท ซึ่งขายถูกกว่าบนแพลตฟอร์ม PC ที่มีราคายู่ที่ 599 บาท

ทั้งนี้ถึงแม้เกมดังกล่าวจะเปิดเผยวันวางจำหน่ายให้เหล่าแฟน ๆ ได้ทราบกันแล้ว แต่ SpongeBob SquarePants : Battle for Bikini Bottom – Rehydrated ก็ยังไม่ถูกนำขึ้นมาบนร้านค้าให้ผู้เล่นสามารถซื้อล่วงหน้าได้จนถึงปัจจุบัน โดยถ้าเกิดมีข่าวสารข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมดังกล่าว จะรีบอัปเดตให้ทราบกันในทันที

สำหรับ SpongeBob SquarePants : Battle for Bikini Bottom – Rehydrated เป็นเกมแอคชันผจญภัย เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ปี 2020 โดยสร้างจากซีรีส์อนิเมชันยอดฮิตของประเทศสหรัฐอเมริกา และถูกพัฒนาโดย Purple Lamp Studios

Previous articleแอปพลิเคชัน “ ปั่นในบ้าน ต้านโควิด ” กำลังจะเริ่มเฟส 2
Next articleเกมเมอร์เตรียมปล่อย Mod ใหม่ เปลี่ยนยุคบรรยากาศสงครามของ Rome Total War