Epic Games ซื้อห้างร้างเพื่อตั้งสำนักงานใหม่ในรัฐนอร์ธแคโรไลนา

69

รัฐนอร์ธแคโรไลนา

คนปกติเดินเข้าห้างสรรพสินค้าเพื่อไปเลือกซื้อของใช้ต่าง ๆ และเดินกลับออกมา แต่สำหรับกรณีของ Epic Games กลับเดินเข้าห้างเพื่อเหมาซื้อทั้งอาคาร โดยพวกเขามีแผนตั้งมันเป็นสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเร็ว ๆ นี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า Epic Games ได้ตกลงซื้อห้างร้าง Cary Towne Center เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภายในมีพื้นที่ราว ๆ 980,000 ตารางฟุต ตั้งอยู่ในเมืองแครี รัฐนอร์ธแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ห้างร้าง Cary Towne Center กำลังจะกลายเป็นสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Epic Games โดยพวกเขามีแผนปรับปรุงสถานที่ดังกล่าวให้เสร็จภายในปี 2024 (เฉพาะพื้นที่ส่วนหนึ่งเท่านั้น) และก็จะเปิดพื้นที่ที่เหลือเป็นสาธารณะให้กับชุมชนแถวนั้นได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน

เดิมที Epic Games ถูกก่อตั้งในนาม Potomac Computer Systems ที่บ้านพ่อแม่ของ Tim Sweeney ในรัฐแมรีแลนด์ ก่อนย้ายฐานการผลิตมาอยู่ในรัฐนอร์ธแคโรไลนาช่วงปี 1999 โดยในปัจจุบันพวกเขามีออฟฟิศมากกว่า 50 แห่งทั่วโลก และเป็นเจ้าของเกมดังและผลงานต่าง ๆ อีกมากมายอย่างเช่น Fortnite, เอนจินเกมดัง Unreal Engine และร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store

สำหรับ Epic Games Store คือโปรแกรมจำหน่ายเกมบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางระบบดิจิตอล โดยผู้เล่นสามารถซื้อและดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้โดยไม่ต้องใช้แผ่น อย่างไรก็ตามมีร้านค้าขายเกมดิจิตอลต่าง ๆ มากมายที่ให้บริการในลักษณะเดียวกัน เช่น Steam (Valve), Origin (EA), Uplay (Ubisoft), GOG และ Discord

ทั้งหากใครที่อยากชมภาพห้าง Cary Towne Center สามารถเข้าไปชมได้ที่ลิงก์นี้https://www.reddit.com/r/deadmalls/search?q=cary&restrict_sr=on&sort=relevance&t=all

Previous article“ รถถัง ” ไร้พ่าย 8 ไฟท์ คว้ารางวัลนักกีฬา ONE ยอดเยี่ยม ปี 2563
Next articleHollow Knight Silksong ท้าทายขึ้นผ่านตัวละคร The Hornet ศักยภาพสูง