Age of Empires IV เปรยยั่วน้ำลาย ตัวเกมใกล้เสร็จแล้ว เหลือแก้บั๊ก-ปรับสมดุล

13

ตัวเกม

ทีมงาน Age of Empires IV เกมซีรีส์แนววางแผนระดับตำนานที่ใครหลายคนเฝ้ารอ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ตอนนี้ตัวเกมอยู่ในสถานะพร้อมเล่นแล้ว เหลือเพียงแก้ไขบั๊กอีกเล็กน้อยเท่านั้น

World’s Edge Studio ทีมงานผู้พัฒนาวิดีโอเกม Age of Empires IV ได้ออกมาประกาศผ่านทางเว็บไซต์ผ่านทาง Shannon Loftis ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท ว่า “ พวกเราไม่ได้ตั้งใจให้พวกคุณรู้สึกอิจฉาหรอกนะ แต่ตอนนี้พวกเรากำลังทดสอบเกม Age of Empires IV กันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นในออฟฟิศที่วอชิงตัน (สหรัฐอเมริกา) หรือในแวนคูเวอร์ (แคนาดา) ”

“ การพัฒนา RTS กินเวลาทำงานของพวกเรามากในการที่จะสร้างระบบต่าง ๆ ภายในเกม เช่น AI การเงิน การจำลองต่าง ๆ การเรนเดอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมพวกเรายังต้องใช้เวลาอีกสักพักเพื่อควบคุมระบบเหล่านั้นให้เข้าที่ และถ้าเกิดทุกอย่างเรียบร้อย เกม Age of Empires IV ก็จะพร้อมเปิดบริการให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันเลยทันที แต่ตอนนี้เกมยังต้องแก้บั๊ก รวมไปถึงปรับสมดุลต่าง ๆก่อน ”

อย่างไรก็ตาม Age of Empires IV ได้ออกมาประกาศเปิดตัวให้เหล่าแฟน ๆ ได้ทราบกันตั้งแต่ปี 2017 ก่อนที่ในปี 2019 จะได้รู้เพิ่มเติมว่าตัวเกมจะใช้ระบบวิเคราะห์ผู้เล่นเพื่อนำเสนอ Tutorial อย่างเหมาะสม แถมยังมีทีเด็ดต่าง ๆ อีกมากมายที่เตรียมให้แฟน ๆ ได้เล่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่แบบที่ไม่เคยทำมาก่อนเลยในซีรีส์นี้

ทั้งนี้ถึงแม้ทีมงาน Age of Empires IV จะออกมาอัปเดตข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ มากมายให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน แต่ก็ยังไม่ทราบว่าทาง World’s Edge Studio จะเปิดวางจำหน่ายเกมดังกล่าวให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันเมื่อไหร่

Previous articleคาร์ดินาลส์ ช้ำ ผู้เล่นติดโควิดรายที่ 8 ส่งท้ายรูดม่านซีซัน
Next articleMod มุมกล้อง Third Person ของ Cyberpunk 2077 ใช้งานได้แต่ยังไม่สมบูรณ์