Sokpop เกมผจญบนเกาะภูเขาไฟ ที่เต็มไปด้วยความตลกขบขัน

54

เกมผจญ

แต่ละปีวงการวิดีโอเกมจะได้เห็นผลงานเกมแนวอินดีจากค่ายผู้ผลิตเกมต่าง ๆ มากมาย ชนิดที่เรียกว่าเยอะจนเลือกไม่ถูก แต่จะมีเกมไหนบ้างที่น่าสนใจและน่าจับตามอง วันนี้ทางทีมงานมีเกมน่ารัก ๆ มานำเสนอจากค่าย Pocketwatch Games ที่ชอบผลิตเกมอินดีและเป็นที่ติดตามของเหล่าแฟนเกมเมอร์หลาย ๆ คน

Sokpop เกมผจญภัยแนวอินดีจากค่าย Pocketwatch Games ที่นำเสนอเรื่องราวเกมของเหล่าสัตว์ที่กำลังจะโดนภูเขาไฟระเบิดใส่ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเอกเป็นเป็ด และต้องร่วมมือกับอีกาเพื่อหาทางแก้ไขปริศนาและช่วยเหลือสัตว์ทั้งหมดบนเกาะให้รอดพ้นจากหายนะ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าเกม Sokpop ได้แรงบัลดาลใจมาจาก Zelda ภาค Majora’s Mask เกมแอคชันผจญภัยที่พูดถึงเรื่องของวีรบุรุษในตำนาน โดยผู้เล่นจะต้องคุยกับสัตว์และหาเหรียญไขปริศนาเพื่อเพิ่มพื้นที่เกาะไปเรื่อย ๆ พร้อมกับสืบหาความจริงว่าเหตุใดที่ทำให้ภูเขาไฟระเบิด

ภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้พบสัตว์มากกว่า 20 ประเภท และมีไอเทมให้ค้นหามากถึง 50 ชิ้น โดยเนื้อเรื่องจะเต็มไปด้วยความตลกขบขันที่มาในรูปแบบของบทสนทนา มีระบบกลางวัน-กลางคืน ซึ่งตัวเกมจะความยาวประมาณ 3-4 ชั่วโมง พร้อมกับตอบจบที่มีหลากหลาย เพื่อให้ผู้เล่นสามารถกลับมาเล่นใหม่ได้ตลอดเวลา

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากลองเล่นสามารถเข้าไปหาซื้อได้ที่หน้าเว็บ Steam ในราคาเพียง 3 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 90 บาทเท่านั้น ซึ่งเหมาะกับคนที่อยากจะพักผ่อนสมองหรือเล่นในวันหยุดยาวดี ๆ แบบนี้

ลิงก์ ตัวอย่างเกม Sokpop เกมผจญภัยจากค่าย Pocketwatch

https://youtu.be/B_nQuCSshig

Previous articleMod ใหม่ของ Cyberpunk 2077 ช่วย Ray Tracing ทำงานดีขึ้น
Next articleดวงนักษัตร ปี 2564 ของคนที่เกิด ปีมะโรง เดือนพฤษภาคม