ลุ้นปีหน้าเปิดตัวภาคใหม่ของเกม Persona ในวาระครอบรอบ 25 ปีของซีรีส์

18

เกม

Kazuhisa Wasa ผู้กำกับเกม Persona แง้มอาจมีบางอย่างน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นในปี 2021 หลังจากที่ซุ่มพัฒนามาเป็นเวลานาน

หลังจากวางจำหน่ายเกม Persona 5 ในช่วงปี 2016 Katsura Hashino นักพัฒนาเกมชาวญี่ปุ่น ได้ออกมาประกาศก่อตั้ง Studio Zero อย่างเป็นทางการเพื่อพัฒนาเกมแนว RPG ภายใต้ชื่อโครงการ Project Re Fantasy สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟน ๆ วิดีโอเกมเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้หลังจากที่ Katsura Hashino ประกาศเปิดตัว Project Re Fantasy ให้เหล่าแฟนเกมทราบกันไปแล้ว เกมดังกล่าวก็ยังไม่เคยถูกพูดถึงอีกเลย จนในที่สุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Hashino ก็ได้ออกมาพูดถึงโปรเจกต์ของเขาผ่านทางนิตยสารดังอย่าง Famitsu ฉบับล่าสุด โดยออกมาเปิดเผยว่า Project Re Fantasy กำลังใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว และระบบการเล่นก็กำลังเปิดให้แฟน ๆ ได้รับชมกันในเร็ว ๆ นี้

ขณะที่ทางด้านของ Kazuhisa Wasa ผู้กำกับเกม Persona ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทาง Famitsu ด้วยเช่นกัน โดยบอกว่า เนื่องจากในช่วงวันครบรอบ 25 ปี ของซีรีส์ Persona จะมีการฉลองเปิดตัวอะไรบางอย่างที่น่าตื่นเต้นในปี 2021 ทำให้แฟนเกมหลายคนคาดกันว่าอาจจะเป็นการเปิดตัวภาคใหม่ของ Persona ก็เป็นได้

Wasa กล่าวว่าผ่านนิตยสารเกมชื่อดังว่า “ พวกเรากำลังทำบางอย่างมาสักพักแล้ว เราต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนเกมนี้มาโดยตลอด และปีหน้าจะมีการฉลองครบรอบ 25 ปีของเกมซีรีส์ Persona เรากำลังตื่นเต้นกับสิ่งที่เรากำลังจะทำในเร็ว ๆ นี้ เราขอให้แฟน ๆ ทุกคนคอยให้กำลังใจและติดตามเราต่อไป ”

Previous articleแฟนเกมล้างพื้นที่รอเลย “ Fallout The Frontier ” จัดใหญ่สุดอลังการ
Next articleบวงสรวงเบิกทรัพย์ เลขเด็ดโผล่สร้างฐานองค์พระ