แฟนเกมล้างพื้นที่รอเลย “ Fallout The Frontier ” จัดใหญ่สุดอลังการ

119

The Frontier

Fallout The Frontier จะเป็น Mod ที่ใหญ่ที่สุดอย่างไม่เป็นทางการซึ่งใครที่ชื่นชอบเกมดังกล่าวเตรียมเจอกันในปีหน้า

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน Fallout New Vegas ก็ยังคงเป็นเกมที่ใครหลายคนต่างชื่นชอบอยู่ โดยล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่าเกมดังกล่าวกำลังถูกปลุกชีพขึ้นมาให้เหล่าแฟน ๆ เตรียมได้สัมผัสกันอีกครั้ง

ทีมพัฒนา Mod ออกมาเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Fallout The Frontier ที่จะมีการยกระดับคุณภาพตัวเกม โดยมีเป้าหมายมอบประสบการณ์เกมเพลย์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Fallout The Frontier จะมีการเพิ่มเควสหลักขึ้นมาถึง 3 เควส และเควสยิบย่อยต่าง ๆ มากมายอีก 50 เควส แถมยังมีการอัปเดตระบบกราฟิกให้ตัวเกมดูมีคุณภาพและทันสมัยมากขึ้นกว่าเก่า รวมไปถึงมีการเพิ่มระบบการต่อสู้กับบอส ระบบการต่อสู้กันทางอากาศ และระบบการต่อสู้ใน Arena เข้ามาให้เหล่าแฟนเกมได้ดุเดือดกัน

นอกจากนี้ทางทีมงานของ Fallout The Frontier ยังได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เหล่าแฟนเกมได้ทราบกันอีกด้วยว่า ตัวเกมดังกล่าวถือเป็น DLC ภาคเสริมอย่างไม่เป็นทางการ หรือก็คือเป็น Mod ที่ใหญ่มากที่สุดของ Fallout โดยกินเนื้อที่อยู่ราว ๆ 20 GB และอาจต้องอัปเดตทุก ๆ เดือน ซึ่งต้องขอบอกไว้ก่อนเลย ใครที่คิดจะเล่นเกมนี้คงต้องสำรองเนื้อที่บน SSD หรือไม่ก็ Harddisk เอาไว้อยู่เยอะพอสมควร

อย่างไรก็ตาม หลังจากการเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ให้แฟนเกมเมอร์ได้ทราบกันแล้ว ตัวเกม Fallout The Frontier จะเปิดให้ได้เล่นกันในวันที่ 15 มกราคม ปี 2021 หลังจากที่ทางทีมงานซุ่มพัฒนามาเป็นเวลานาน

https://youtu.be/r1nn-tp26KE

Previous articleนักลงทุนยื่นฟ้อง CD Projekt RED ฐานปกปิดบิดเบือนข้อมูล Cyberpunk 2077
Next articleลุ้นปีหน้าเปิดตัวภาคใหม่ของเกม Persona ในวาระครอบรอบ 25 ปีของซีรีส์