Override ภาค 2 เกมหุ่นยนต์รบสุดมัน วางจำหน่ายแล้วทุกแพลตฟอร์ม

179

เกมหุ่นยนต์

Modus Games เปิดตัว Override 2 Super Mech League เกมหุ่นยนต์รบเลือดเดือดภาคต่อของ Override Mech City Brawl

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Modus Games ผู้เผยแพร่วิดีโอเกม ได้ทำการปล่อย Override 2 Super Mech League ให้ได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่าง Steam, Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X/S, PlayStation 4 และ PlayStation 5 โดยมีราคาอยู่ที่ 899 บาท และจะวางขายใน Epic Games Store ภายหลัง

นอกจากนี้ยังมีเกมในรูปแบบ ULTRAMAN Deluxe Edition ที่จะรวมเอานักสู้จากซีรีส์อุลตราแมนมาถึง 4 ตัว ซึ่งตัวเกมจะมีราคาอยู่ที่ 1,298 บาท แถมยังมี Season Pass จำหน่ายด้วยเช่นกัน ซึ่งนักสู้ทั้งสี่จะประกอบไปด้วย Ultraman, Bemular, Black King และ Dan Moroboshi

ส่วนทางด้านของ Override 2 จะมีหุ่นรบจำนวน 20 ตัวที่เหล่าเกมเมอร์สามารถเลือกมาต่อสู้ได้ โดยในตัวเกมจะมีแอคชันที่เข้าใจได้ง่าย แต่ก็ยังมีช่วงที่ต้องอาศัยทักษะหรือสกิลส่วนตัว ทำให้เกมดังกล่าวใช้ในการแข่งขันได้จริง ซึ่งในเกมได้มีระบบ Leagues เพื่อให้ผู้เล่นไต่ระดับสูงขึ้น ขณะเดียวกันก็สามารถเลือกเล่นโหมด Multiplayer ได้เหมือนกัน

Override 2 Super Mech League มีโหมดให้เลือกเล่นมากมาย รองรับได้มากถึง 4 ผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นแบบ 1 ปะทะ 1 หรือ 2 ปะทะ 2 หรือปะทะกับทุกคน ตัวเกมจะมีหุ่นยนต์ให้เลือกเล่นมากกว่า 20 ตัว มีความสามารถแตกต่างกันไป รวมไปถึงมีการปลดล็อคไอเทมพิเศษอีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูกันต่อไปว่าอนาคตทาง Modus Games จะมีการร่วมมือกับซีรีส์หุ่นยนต์เรื่องอื่นอีกหรือไม่ แต่การผูกมิตรกับ Ultra Series ครั้งนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดีมาก ๆ ของพวกเขา

ลิงก์ Override 2 : Super Mech League – ULTRAMAN gameplay trailer

https://youtu.be/ROKZPzLDNfc

Previous articleเมอร์เรย์ ลุ้นแชมป์สมัยแรกหลังได้สิทธิ์ไวด์การ์ดร่วมแข่ง “ ออสเตรเลียน โอเพน 2021 ”
Next articleเกมเมอร์เจอร่องรอยสถานีรถไฟฟ้าที่สร้างไม่เสร็จใน Cyberpunk 2077