เปิดตัวอย่างใหม่ ReZERO the Prophecy of the Throne ก่อนขายต้นปีหน้า

188

the Prophecy of the Throne

ได้รับชมกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมที่ถูกดัดแปลงมาจากทีวีอนิเมะชื่อดังอย่าง Re ZERO Starting Life in another World the Prophecy of the Throne ผลงานล่าสุดจากทางฝั่งของ Chime Corporation

Re ZERO Starting Life in another World the Prophecy of the Throne เป็นเกมแนว Tactical Adventure ถูกพัฒนาโดย Chime Corporation และเผยแพร่โดย Spike Chunsoft

จากตัวอย่างของ Re ZERO Starting Life in another World the Prophecy of the Throne ทำให้เราได้เห็นการเล่าเรื่อง รวมไปถึงตัวละครที่เหล่าแฟน ๆ คุ้นหน้าคุ้นตาจากซีรีส์หลักกันเป็นอย่างดี โดยตัวเกมจะมีกิจกรรมให้ต่าง ๆ มากมายให้ทำอย่างเช่น การผจญภัย ภารกิจยิบย่อย และส่วนของภารกิจหลัก ทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสเกมได้หลากหลายความรู้สึก

เกม Re ZERO Starting Life in another World the Prophecy of the Throne เป็นเหตุการณ์หลังจากที่ ซุบารุ (ตัวละครเอก) หลุดเข้ามาต่างโลกประมาณหนึ่งเดือน และได้เข้าไปพัวพันกับศึกชิงบัลลังก์ที่ถูกแทรกแซงโดยเหล่าแม่มด โดยเนื้อหาในเกมดังกล่าวไม่มีการไลต์โนเวลมาก่อนแต่ถูกควบคุมโดย TappeiNagatsuki เจ้าของซีรีส์

ไลต์โนเวล ก็คือ การนำตัวละครและเนื้อเรื่องหรืออะไรก็ตามที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอนิเมะมาใช้เป็นภาพประกอบ ซึ่งการเขียนบทตัวละครและเนื้อเรื่องอาจไม่มีความข้องเกี่ยวกันเลย

สำหรับ Re ZERO Starting Life in another World the Prophecy of the Throne มีกำหนดการวันวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC ในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 28 มกราคม ปี 2021 ก่อนที่จะเปิดโซนอเมริกาในวันที่ 29 มกราคม และ 5 กุมภาพันธ์ สำหรับโซนยุโรป

ลิงค์ ตัวอย่าง Re ZERO Starting Life in another World the Prophecy of the Throne

https://youtu.be/JR_HhLpPBIQ

Previous articleนักพัฒนาเกม Call of Duty โดนแฮคทวิตเตอร์ ปล่อยข้อความด้านลบ
Next articleส่องทะเบียน แม่อั้นไม่ไหว คลอดลูกชายบนรถตู้