Kanye West ศิลปินแรปเปอร์ ถูก Nintendo ปฏิเสธหลังสนใจร่วมงานด้วย

8

Nintendo

วงการเกมกำลังได้รับนิยมและความสนใจอย่างมากจากเหล่าคนดัง ซึ่ง Kayne West ศิลปินแรปเปอร์วัย 43 ปี ซึ่งเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา คนที่ 46 ก็เป็นหนึ่งในคนที่สนใจอยากเข้าร่วมทำงานกับบริษัท Nintendo แต่ทว่าถูกปฏิเสธไปก่อน

Reggie Fils-Aime อดีตประธานของ Nintendo สาขาสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมาในงาน E3 Kayne West ได้เดินมายังบูธของ Nintendo และใช้เวลาพูดคุยกับ Shigeru Miyamoto หนึ่งในผู้บริการของบริษัทที่เป็นคนให้ดำเนินเกม Mario ต่อมา Kayne West ก็ได้เชิญ Reggie Fils-Aime ไปประชุมที่บ้านพร้อมกับ Kim Kardashian ภรรยาของเขา ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ Reggie Fils-Aime รู้สึกอึดอัดอยู่ไม่น้อย

การพูดคุยดังกล่าวเป็นเรื่องที่ Kayne West สนใจในวงการเกม และมีความต้องการที่จะร่วมงานกับทาง Nintendo แต่ในช่วงนั้นทางบริษัทมีโปรเจกต์ค่อนข้างเยอะทำให้ Reggie Fils-Aime ตัดสินใจตอบปฏิเสธ Kayne West ไปอย่างสุภาพ

สื่อมวลชนได้มีการเปิดเผยบทสนทนาระหว่างทั้งสองคน โดยเริ่มจาก Reggie Fils-Aime ที่กล่าวว่า “ Kayne West คุณไม่อยากทำงานกับเราแน่นอน เพราะที่นี่มันโหดและยากมาก สิ่งที่เรากำลังทำอยู่เป็นการทุ่มเททั้งหมดให้กับคอนเทนต์ ซึ่งเราคิดว่าเราไม่ใช่บริษัทประเภทที่คุณต้องการทำงานด้วย ”

ส่วนทางด้าน Kayne West ตอบกลับมาว่า “ Reggie เพราะพวกคุณนั่นแหละที่ทำให้ผมอยากร่วมงานด้วย ส่วนใหญ่ที่ผมสนใจมาจากเหตุผลพวกนี้ทั้งนั้นเลย ”

อย่างไรก็ตามคำตอบของ Kayne West ทำให้ Reggie Fils-Aime ถึงกับไม่ต่อไม่ได้ แต่เขาก็ได้เสริมขึ้นมาว่า Kayne West เป็นคนที่มีความตั้งใจและความมุ่งมั่นในวงการวิดีโอเกมอย่างมาก แถมมีความเป็นครีเอเตอร์สูง แม้สุดท้ายจะไม่ได้ร่วมงานกันก็ตาม

Previous articleบรีส์ ยืนหนึ่งขว้างมากสุดใน เอ็นเอฟแอล ระยะรวมทะลุ 8 หมื่นหลา
Next articleเกมปลอมของ Cyberpunk 2077 ปล่อยไวรัส ล็อคเครื่องมือถือ