เหลือเชื่อ! เกมเมอร์จบ Hades ด้วยการใช้แผ่นเต้น

131

เกมเมอร์

แม้ Hades จะไม่ได้เป็นเกมที่ยากอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่การที่ผู้เล่นจะต้องตายวนไปวนมาเพื่ออัปเกรดตัวละครพร้อมกับต้องเรียนรู้ทักษะต่าง ๆ ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่ง่ายอยู่เหมือนกัน

สำหรับบางคนการจบเกมหรือผ่านภารกิจด้วย เมาส์, คีย์บอร์ด หรือ จอยคอนโทรลเลอร์ ถือเป็นเรื่องยาก แต่ไม่ใช่กับเกมเมอร์หนุ่มรายหนึ่งเพราะเขายกระดับความบ้าขึ้นไปอีกขั้นด้วยการจบเกม Hades ในการใช้ Dance Pad

Dance Dance Revolution ก็คือแผ่นรองเต้น ถูกผลิตออกมาเพื่อให้ใช้งานเล่นเกมที่บ้านแต่ชอบมีเกมเมอร์หลายคนนำเอา Dance Pad ไปดัดแปลงเป็นอุปกรณ์เพื่อใช้สำหรับเล่นเกมอื่น ๆ

ตามข่าวรายงานว่า สตรีมเมอร์รายนี้มีชื่อว่า PeekingBoo เขานำ Dance Pad ไปเล่นในเกม Hades จนจบซึ่งเขาได้ต่อสู้กับบอสตัวสุดท้ายด้วยการใช้แผ่นรองเต้นที่มีปุ่มคล้ายกับจอยคอนโทรลเลอร์ และเพิ่งเอาชนะบอสตัวที่สองมาได้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะจับทางได้และเอาชนะเกมนี้ไปในที่สุด

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ PeekingBoo ที่นำ Dance Pad มาใช้ในการเล่นเกม โดยที่ผ่านมาเขาเคยเอามันมาใช้เล่น Celeste และ KirbyPlanet Robot รวมไปถึงเกมต่าง ๆ อีกมากมาย และต้องขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ หลังจากเขาสามารถจบเกม Hades ได้

อย่างไรก็ตาม Hades เปิดวางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปสัมผัสความสนุกกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC และ Nintendo Switch ซึ่งเกมดังกล่าวถูกแฟน ๆ ทั่วโลกยกให้เป็นเกมยอดเยี่ยมประจำปี 2020

ลิงค์ PeekingBoo จบเกม Hades ด้วย Dance Pad

https://twitter.com/i/status/1341390536142331904

Previous articleสุดโหดสร้างคุกทรมานนักโทษ “ Tormentor ” เกมใหม่จากผู้สร้าง PARANOID
Next articleแนะ 4 ราศี เร่งทำบุญเสริมดวงแก้กรรมปี 2564