Overwatch ใจดีเปิดเล่นเต็มรูปแบบฟรีถึงต้นปีหน้า ซื้อวันนี้ลดครึ่งราคา

126

ฟรี

การแพร่ระบาดรอบ 2 ของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในประเทศไทยกำลังทำให้ใครหลายคนออกอาการเซ็งอย่างหนัก เพราะนอกจากจะไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ยังต้องคอยระมัดวังตัวและหลีกเลี่ยงจากการสัมผัสที่อาจทำให้เกิดการติดเชื้ออีก

แต่ในข่าวร้ายก็ยังมีข่าวดีเพราะในช่วงนี้ บรรดาเหล่าเกมเมอร์จะมีเกมเล่นเพิ่มขึ้นมาหนึ่งเกม หลังจาก Overwatch ออกมาประกาศเปิดให้เล่นฟรีกันแบบยาว ๆ ไปจนถึงต้นปีหน้า

การเปิดให้เล่นฟรีนั้น ทาง Overwatch จะให้ผู้เล่นเข้าถึงตัวเกมแบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของแผนที่ ตัวละคร โหมดการเล่น และความคืบหน้าทั้งหมดที่ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรี โดยหากตัดสินใจซื้อเกมดังกล่าว ไอเทมทุกอย่างที่คุณมีก็ตามไปด้วย

ที่สำคัญหากคุณและเพื่อน ๆ คนไหนที่ทดลองเล่นเกม Overwatch แล้วเกิดติดใจอยากซื้อเกมดังกล่าวขึ้นมา ก็สามารถเข้าไปหาดูได้ที่เว็บไซต์ Blizzard เพราะล่าสุดตัวเกมลดราคาอยู่ 50 เปอร์เซ็นต์ (ตลอดระยะเวลาที่เปิดให้เล่นฟรี) ซึ่งถือเป็นข่าวดีของเหล่าเกมเมอร์ที่สนใจอยากเล่นมาก ๆ

อย่างไรก็ตาม Overwatch เป็นเกมยิงแบบ FPS ต้องใช้ทักษะกลยุทธ์จากการเล่นกันเป็นทีมมีฝั่งละ 6 คน ถูกพัฒนาโดยบริษัท Blizzard เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 โดยได้เสียงตอบรับอย่างดีจากเหล่าแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลก และล่าสุดได้มีการประกาศภาค 2 ออกมาเมื่อปี 2019 ซึ่งจะเปิดเผยข้อมูลเต็ม ๆ อีกทีในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021

ลิงค์ Overwatch Cinematic Trailer

https://youtu.be/FqnKB22pOC0

Previous articleเรดสกินส์ ลงโทษ ฮัสกินส์ แหกกฎป้องกันโควิด ปรับเงินและปลดกัปตันทีม
Next articlePlayStation 5 อัปเดตขึ้นหน้าต่างเตือน ช่วยใช้งาน Cross-gen ง่ายขึ้น