รีบช็อปด่วน Timelie เกมคุณภาพฝีมือคนไทย หั่นราคา 50 เปอร์เซ็นต์

134

เกม

Timelie เกมคุณภาพจากฝีมือคนไทย ลดราคาแล้วบนร้านค้า Steam

ท่ามกลางวิกฤตการระบาดจากไวรัส โควิด-19 อาจทำให้หลายธุรกิจสะดุดทั่วโลก แต่ในส่วนของตลาดวิดีโอเกม ยังได้รับความสนใจอยู่ทั้งนี้อาจเป็นเพราะเป็นกิจกรรมที่ช่วยคลายความเบื่อระหว่างต้องใช้ชีวิตอยู่ในที่พักอาศัยเป็นส่วนใหญ่ เพื่อลดความเสี่ยงจากการออกไปนอกบ้าน โดยช่วงกลางปี 2020 ที่ผ่านมา ผลงานเกมที่เข้าตาเหล่าผู้เล่นทั่วโลกมากที่สุดและโด่งดังเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างคงหนีไม่พ้น Timelie เกมไขปริศนาจากนักพัฒนาชาวไทย

ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่า เทศกาล Steam Winter เกมเมอร์คนไหนที่ต้องการสัมผัสเกม Timelie ถือเป็นโอกาสดี เพราะช่วงนี้เกมดังกล่าวลดราคาถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ส่งผลให้ Timelie มีราคาอยู่ที่ 164.50 บาท เท่านั้น เรียกได้ว่าถูกที่สุดนับตั้งแต่วางขายก็ว่าได้

Timelie เป็นเกมแนวผจญภัยและไขปริศนา เป็นผลงานจากพัฒนาเกมชาวไทย ซึ่งด้วยความที่ตัวเกมเป็นที่น่าสนใจทำให้Timelie กวาดรางวัลต่าง ๆ มาแล้วมากมายในต่างประเทศ แถมยังมีความคิดสุดครีเอท เพราะผู้สร้างหันมาคอสเพลย์เป็น น้องจอย ตัวละครในเกม ส่งผลให้ตัวเกมดังกล่าวกลายเป็นที่นิยมในประเทศทันที

ทั้งนี้หากแฟนเกมคนไหนที่สนใจและอยากสนับสนุนผลงานของคนไทยด้วยกัน ก็อย่าลืมเข้าไปซื้อกันได้แล้วในร้านค้า Steam เพราะ Timelie ลดราคาลงมา 50 เปอร์เซ็นต์ จนถึงวันที่ 6 มกราคม ปี 2021 เท่านั้น

สำหรับ Timelie เป็นเกมอินดีฝีมือคนไทยจากค่าย Urnique Studio เคยสร้างชื่อให้กับประเทศมาแล้วด้วยการเสนอไอเดียของเกมจนได้รับรางวัล เกมยอดเยี่ยม ในการแข่งพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับนักเรียนนักศึกษา อย่าง Microsoft Imagine Cup เมื่อปี 2016

โดยหลังจากได้รางวัลดังกล่าว ทีมพัฒนาได้จัดการกับเกม Timelie จนกลายมาเป็นรูปร่างและออกวางขายในวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2020 บนร้านค้า Steam

ลิงค์ Trailer เกม Timelie

https://youtu.be/o82K3jAvK58

Previous articleผู้พัฒนาปล่อยตัวอย่าง Blade & Soul 2 เรียกน้ำย่อยแฟน ๆ
Next article“ เคลซี ” จ่อพังสถิติ NFL ปีกในรับบอลระยะรวมมากสุดต่อซีซัน