ผู้พัฒนาปล่อยตัวอย่าง Blade & Soul 2 เรียกน้ำย่อยแฟน ๆ

133

Blade & Soul

Blade & Soul เป็นเกมแนว MMORPG ที่ถูกใจแฟน ๆ วิดีโอเกมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแอคชันเกิดพิกัด มีความอิสระในการเดินทาง แถมมาพร้อมกับความน่ารักเซ็กซี่ของตัวละคร โดยหลังจากมีการประกาศว่าตัวเกมจะลงบนแพลตฟอร์มมือถือ ทำให้เกมดังกล่าวได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ

กระแสไม่ตกเลยจริง ๆ สำหรับเกมยอดฮิตอย่าง Blade & Soul ที่ล่าสุด NCSoft ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ออกมาเปิดเผยตัวอย่างแรกให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับชมกันแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า Blade & Soul 2 มีการปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างใหม่ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน โดยจากข้อมูลหน้าเว็บไซต์ ตัวเกมจะมีลักษณะคล้าย ๆ กับเกม Genshin Impact หรือเป็นเกม Cross Platform ที่สามารถเล่นได้บน PC และบนมือถือ

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ข้อมูลชุดแรกได้ปล่อยออกมาในช่วงปี 2018 โดยตัวเกม Blade & Soul 2 จะมีเนื้อเรื่องต่อจากภาคก่อน ซึ่งเหล่าวีรบุรุษภาคแรกได้กลายเป็นตำนานไปหมดแล้ว ขณะที่ภาค 2 จะเป็นการเล่นเรื่องตัวละครใหม่แทน โดยเหล่าเกมเมอร์หลายคนคาดว่าระบบ AI จะเป็นจุดเด่นที่ทางผู้พัฒนาเกมตั้งใจจะนำเสนออย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะมีข้อมูลไม่มากเท่าไหร่ แต่ข่าววงในได้ออกมายืนยันว่าแฟนเกมดังกล่าวจะได้สัมผัสเกมนี้ในช่วงปี 2021 อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องของแพลตฟอร์มคงต้องรอทาง NCSoft ออกมาประกาศอีกครั้ง

ทั้งนี้ สำหรับ Blade & Soul Revolution ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันแล้วในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ โดยมีทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ แอนดรอยด์ ซึ่งใครที่อยากลองก็สามารถเข้าไปโหลดเล่นกันได้เลย

ลิงค์ ทีเซอร์ตัวอย่างเกม Blade & Soul 2

https://youtu.be/48X3lsl7zA4

Previous articleWorld of Warcraft Shadowlands ขึ้นอันดับ 1 เกมขายดีฝั่ง PC
Next articleรีบช็อปด่วน Timelie เกมคุณภาพฝีมือคนไทย หั่นราคา 50 เปอร์เซ็นต์