Spider-Man Miles Morales กระแสดี พอใจยอดขาย ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19

674

Miles Morales

เชื่อว่าแฟน ๆ Spider-Man หลายคนต้องไม่พลาดเกมนี้อย่างแน่นอน สำหรับภาคต่อที่ใช้ชื่อเต็ม ๆ ว่า Marvel’s Spider-Man Miles Morales เด็กหนุ่มที่ถูกแมงมุมอาบรังสีกัดจนกลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร

หลังจากเปิดตัวมาพร้อมกับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 ล่าสุด Spider-Man Miles Morales จากค่ายผู้พัฒนาเกม Insomniac Games สามารถทำยอดขายแบบดิจิทัลไปได้มากกว่า 663,300 ชุด โดยยอดทั้งหมดนับรวมทั้งบน PlayStation 4 และ PlayStation 5 แล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ถึงแม้ Spider-Man Miles Morales จะไม่ได้ทำลายสถิติเกมเวอร์ชันเก่าที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2018 แต่ทางทีมงานถือว่าตัวเลขดังกล่าวเป็นยอดขายที่น่าประทับใจแล้วหากพิจารณาว่าขณะนี้ทั่วโลกต้องเจอกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก

เป็นที่ทราบกันดีว่า Spider-Man Miles Morales เป็นภาคต่อที่เล่าเรื่องของเด็กหนุ่มชื่อ ไมล์ส มอราเลส แม้กระแสข่าวจากวงในมองว่าเนื้อเรื่องของเกมจะสั้นไปหน่อยแต่โดยรวมถือว่าประทับใจแฟน ๆ จากค่าย Marvel อย่างมาก

ทั้งนี้หลังจากเห็น Spider-Man Miles Morales ประสบความสำเร็จอย่างมากทำให้เหล่าเกมเมอร์หลายคนหวังที่จะเห็นซุเปอร์ฮีโรจากทางฝั่ง Marvel ออกมาในรูปแบบวิดีโอเกมอีกเยอะ ๆ ถึงแม้จะเป็นเกมคนละค่ายก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ซุปเปอร์ฮีโรจากทางฝั่ง Marvel คงต้องรอดูกันไปว่าเกม Marvel’s Avengers ที่ถูกพัฒนาโดย Crystal Dynamics และ Eidos Montréal จะออกมาแก้เกมด้วยวิธีไหนหลังจากเปิดตัววันแรกก็ได้รับเสียงวิจารณ์ด้านลบอย่างหนักต่างจาก Spider-Man Miles Morales ที่ทำยอดขายถล่มทลาย

ลิงค์ Trailer ของเกม Marvel’s Spider-Man Miles Morales

https://youtu.be/NTunTURbyUU

Previous articleSakuna of Rice และ Story Of Seasons ดัน XSEED ผลประกอบการรุ่งปี 2020
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)