ตัวอย่างใหม่ Diablo Immortal เรียกเสียงฮือฮาจากเกมเมอร์อย่างมาก

254

เกมเมอร์

เหล่าเกมเมอร์เก๋า ๆ ต่างต้องรู้จักเกม Diablo กันอย่างแน่นอนเพราะหลังจากที่ Blizzard ผู้พัฒนาเกม มีการเปิดตัว Diablo Immortal ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว ก็ทำให้เกมดังกล่าวกลับมามีกระแสอีกครั้งในทันที

Diablo Immortal เป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าสาวกทั่วโลกต่างรอคอยเพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมดังกล่าวได้เผยตัวอย่าง Gameplay ให้ได้ชมกันแล้วบนระบบปฏิบัติ Android สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟนเกมเป็นอย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ Diablo Immortal กำลังเปิดเวอร์ชัน Alpha ให้กับเหล่าเกมเมอร์ในประเทศออสเตรเลียได้เล่นกันเป็นชาติแรก โดยต้องการฟีดแบคว่าตัวเกมมีปัญหาหรือบั๊กตรงไหนหรือไม่ เพื่อที่จะได้นำไปปรับปรุงให้ดีและเสถียรกว่าเดิม

Diablo Immortal จะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสได้ทั้งหมด 4 คลาส ประกอบไปด้วย Barbarian, Monk, Demon Hunter และ Wizard โดย Crusader กับ Necromancer จะตามมาในภายหลัง

ก่อนหน้านี้ทาง Blizzard บริษัทพัฒนาเกม ได้ออกมาเปิดเผยว่าเกม Diablo Immortal จะมีเลเวลสูงสุดที่ 45 โดยมาพร้อมการเล่นรูปแบบ Freetoplay และจะมีระบบผู้เล่นหลายคน รวมไปถึงระบบ Paragon อีกด้วย

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า โอกาสทดลองเล่นของประเทศอื่น ๆ รวมถึงประเทศไทยยังไม่เป็นที่แน่ชัด โดยอาจจะต้องรอลุ้นกันต่อไปในปี 2021 ซึ่งหากมีอะไรอัปเดตหรือความคืบหน้าใหม่ ๆ ทางทีมงานจะรายงานให้ทราบกันในทันที

สำหรับเกม Diablo Immortal ถูกพัฒนาโดย Blizzard และ NetEase เป็นเกมมือถือแนวแอคชันของซีรีส์ Diablo ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นออนไลน์หลายคน มีแผนวางจำหน่ายบนแพลทฟอร์ม iOS และ Android แต่ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย

ลิงค์ Diablo Immortal Alpha Gameplay On Android

https://youtu.be/TKUJhidZjK4

Previous articleStardew Valley ปล่อยอัปเดตเวอร์ชัน 1.5 ให้เกมเมอร์สายผักได้โหลด
Next article“ ตาลือตกบ้าน ” เฮง 19 งวดติด เผยเลขเด็ดลุ้นงวดที่ 20