ลือแยกขาย Spider-Man ฉบับ Remastered (PS5) ราคา 1,200 บาท

380

PS5

ไม่มีใครไม่รู้จักเกม Spider-Man อย่างแน่นอน และล่าสุดดูเหมือนทางผู้พัฒนาเกมดังกล่าวจะเปิดขายเกมแบบ Stand Alone

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า Marvel’s Spider-Man Remastered จะเป็นเกมเวอร์ชันอัปเกรดสำหรับ PS5 โดยจะมีการปรับปรุงรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกราฟิกหรือพื้นผิววัตถุ รวมไปถึงความลื่นไหลที่มากขึ้นกว่าเกมบนเวอร์ชัน PS4 ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายที่ตัวเกมดังกล่าวจะแถมให้กับคนที่ซื้อ Marvel’s Spider-Man Miles Morales Ultimate Edition เท่านั้น

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Marvel’s Spider-Man (มาร์เวลส์ สไปเดอร์แมน) เป็นเกมแอคชันแนวผจญภัยที่เหมาะสมกับคนที่ชื่นชอบเกมแนวซุปเปอร์ฮีโร พัฒนาโดย Insomniac Games (อินซอมนีแอ็ก เกมส์) และจัดจำหน่ายโดย PlayStation เริ่มขายครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 กันยายน ปี 2018 บนแพลตฟอร์ม PS4

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Insomniac Games มีแผนวางจำหน่ายเกม Marvel’s Spider-Man Remastered แบบแยกขาย ซึ่งก็คือแยกจาก Marvel’s Spider-Man Miles Morales Ultimate Edition โดย VGC สื่อเกมดัง ได้ออกมายืนยันว่าตัวเกมจะเปิดขายในราคา 39.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,200 บาท) ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่าย และแพลทฟอร์มที่จะลง

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มมาว่าทาง PlayStation ได้ทำการลบหน้าเว็บไซต์ที่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกม Marvel’s Spider-Man Remastered ไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้คอวีดิโอเกมไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้อีก

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวยังไม่มีการเปิดเผยหรือยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางผู้พัฒนาเกม ซึ่งเราคงต้องรอดูกันต่อไปว่า เกม Marvel’s Spider-Man Remastered จะออกวางขายแบบ Stand Alone จริงหรือไม่

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 1-1 แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)
Next articleเพ่งหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ “ พ่อขุนช้าง ”