เกมเมอร์เจอ Footage เกม Doom 4 ที่ถูกยกเลิกโปรเจกต์ไปแล้ว

191

เกมเมอร์

5 ปีที่แล้ว DSOGaming เคยเผยแพร่ภาพ Screenshot ของเกม Doom 4 ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ชมกัน

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 DSOGaming สื่อเกมชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยภาพ Screenshot ของเกม Doom 4 หลังจากถูกยกเลิกแผนพัฒนา แต่ล่าสุดมีเกมเมอร์พบ Footage ตัวใหม่ของเกม Doom 4 ซึ่งข้างในคลิปเต็มไปด้วยการออกแบบฉาก แผนที่ และมอนสเตอร์ รวมไปถึงยังมีอนิเมชันการยิงการสังหารศัตรูมาให้ได้รับชมกัน

เผื่อใครที่ยังไม่เคยทราบมาก่อน Doom 4 นั้นเป็นเกมแอคชัน FPS จากค่าย id Software ที่ถูกยกเลิกโปรเจกต์พัฒนาเนื่องจากพวกเขามีแผนสร้างเกม Doom 2016 โดยหากดูจากเนื้อหาในคลิปวิดีโอระบบของ Doom 4 มีความสมจริงมากกว่า Doom Eternal ส่วนทางด้านของฉากด้านหลังเป็นโลกที่ถูกเหล่ามอนสเตอร์รุกราน ซึ่งผู้เล่นมีหน้าที่ต้องกำจัดปีศาจให้หมด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การออกแบบเกมเพลย์ของ Doom 4 แตกต่างอย่างมากกับ Doom ที่เรารู้จักมักคุ้น โดยตัวเกมจะเล่นช้ากว่า และยังมีซอมบีที่รูปร่างเหมือนมนุษย์อีกด้วย รวมไปถึงตัวเกมยังได้มีการโชว์ฉาก Gore ที่เหล่าเกมเมอร์สามารถทำให้ร่างของฝ่ายศัตรูฉีกขาดเป็นชิ้น ๆ ได้ด้วยการใช้อาวุธต่าง ๆ อย่างเช่น เลื่อยไฟฟ้า หรือลูกซองระยะประชิด

อย่างไรก็ตาม ความคิดสร้างเกม Doom 4 เป็นแนว FPS อาจดูแปลก ๆ ไปสักนิดแต่น้อย ๆ ตัวเกมก็มีจุดเด่นด้านระบบเกมเพลย์แบบ Fast-Paced ซึ่งเกมพยายามมอบรางวัลให้กับผู้เล่นที่สามารถกำจัดศัตรูได้ ทำให้เกมดังกล่าวกลายเป็นที่น่าสนใจและมีความท้าทายอยู่ไม่น้อย

ลิงค์ Footage ที่หายไปของ Doom 4

https://youtu.be/Dyakmqg6GcQ

Previous articleMicrosoft Flight Simulator มีผู้เล่นทะลุสองล้านคนหลังเปิดตัวไม่กี่เดือน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 1-1 แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)