Microsoft Flight Simulator มีผู้เล่นทะลุสองล้านคนหลังเปิดตัวไม่กี่เดือน

152

ผู้เล่น

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า Microsoft Flight Simulator หรือเกมจำลองการบินมีผู้เล่นแตะหลัก 2 ล้านคนแล้ว โดยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่านับตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Jorg Neumann หัวเรือโปรเจกต์ของ Microsoft Flight Simulator ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านทาง Xbox Wire ว่านี่เป็นจำนวนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แถมยังเป็นเกมของ Xbox Game Pass ที่สามารถออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมโดยใช้เวลาไปไม่กี่เดือน

Jorg Neumann ออกมากล่าวว่า “ ก่อนหน้านี้พวกเราเคยออกมาบอกแล้ว แต่เราอยากขอย้ำอีกสักรอบว่า ปี 2020 ที่เกม Microsoft Flight Simulator เปิดวางจำหน่ายเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ”

“ เราตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เห็นพัฒนาการของเกม Microsoft Flight Simulator ต่อในปี 2021 ซึ่งพวกเรามีแผนพัฒนาเกมดังกล่าวลงบนแพลทฟอร์ม Xbox Series X / S ในช่วงซัมเมอร์ด้วย พร้อมทั้งจะมีการอัปเดตใหญ่ 3 รอบ รวมไปถึงการอัปเดตแผนที่อีกประมาณ 4-5 รอบ ”

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า นอกจากที่ Jorg Neumann ประกาศเกี่ยวกับแผนพัฒนาเกม Microsoft Flight Simulator ในส่วนที่เหล่าเกมเมอร์ได้ทราบมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ตัวเกมจะมีการรองรับ VR ในวันที่ 23 ธันวาคมเป็นต้นไป โดยทางทีมพัฒนาหวังเพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่าผู้เล่น

อย่างไรก็ตาม Microsoft Flight Simulator เป็นเกมที่มีภาพกราฟิกระดับ Next gen หรือก็คือรายละเอียดสมจริงแบบสุด ๆ โดยถึงแม้ราคาจะสูงกว่าเกมทั่ว ๆ ไปในตลาด แต่ทางผู้พัฒนาเกมดังกล่าวยืนยันว่า ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์กลับคืนแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ซึ่งมันคุ้มมากจริง ๆ

Previous articleไม่รอดโทษ พีเทอร์ส เล่นน้ำลายใส่ แลนดรี ในเกม เรฟเวนส์ – บราวน์ส
Next articleเกมเมอร์เจอ Footage เกม Doom 4 ที่ถูกยกเลิกโปรเจกต์ไปแล้ว