The Callisto Protocol เผยตัวอย่างใหม่ นานและน่ากลัวกว่าเดิม

201

น่ากลัว

น่าจับตามองสุด ๆ สำหรับเกม The Callisto Protocol ที่เปิดตัวในงาน The Game Awards 2020 และปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า หลังเปิดตัวในงาน The Game Awards 2020 เกม The Callisto Protocol ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ให้ได้ชมกันแล้วโดยเป็นตัวอย่างที่นานกว่าเดิมและมีความน่ากลัวมากยิ่งขึ้น

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเกม The Callisto Protocol เป็นของผลงานของ Striking Distance Studios ผู้สร้างเกม Dead Space ซึ่งตัวเกมจะยังคงให้กลิ่นแบบเก่า ๆ อย่างเช่นธีมอวกาศ สถานที่น่ากลัววังเวง และสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์

Dead Space เป็นซีรีส์วิดีโอเกมแนววิทยาศาสตร์และสยองขวัญ ถูกสร้างโดย Glen Schofield และ Michael Condrey ฝีมือพัฒนาจาก Visceral Games ซึ่งมี Electronic Arts เป็นเจ้าของ

ตัวอย่างใหม่เพิ่มเติมของ The Callisto Protocol ทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้เห็นหน้าตาที่น่ากลัวและน่าสยดสยองของเหล่าสัตว์ประหลาด แถมยังได้เห็นการกินนักโทษที่กลายเป็นเหยื่อก่อนที่ในภายหลังจะถูกเปลี่ยนเป็นพวกเดียวกับมัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางผู้พัฒนาเกม The Callisto Protocol ยังไม่มีการเปิดเผยรูปแบบการเล่นออกมาแต่อย่างใด มีเพียงข้อมูลว่าตัวเกมจะอยู่ในยุคอาณานิคม Black Iron ที่ตั้งอยู่บนดวงจันทร์ของดาวพฤหัสบดีชื่อ Callisto

ล่าสุดทางทีมงานของ The Callisto Protocol แอบออกมาเปิดเผยเพียงแค่ว่า นี่จะเป็นเกมสยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดในโลกอีกเกมหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม The Callisto Protocol จะเปิดวางจำหน่ายให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกได้จับจองกันในปี 2022 บนแพลทฟอร์ม Next-gen ต่าง ๆ เช่น PS5, PC และ Xbox Series X/S

ลิงค์ Trailer เกม The Callisto Protocol เวอร์ชัน Red Band Cinematic

https://youtu.be/Yrp4VBijA2g

Previous articleยกระดับมาตรฐานโลก Gold Label นักวิ่งนับหมื่นร่วมฮาล์ฟมาราธอน “ บางแสน21 ”
Next articleหุ้น CD Projekt RED ร่วงหนักหลัง Sony ประกาศให้คืนเงินได้