Turtle Rock เปิดให้ Alpha Test เกม Back 4 Blood ก่อนวางขายกลางปีหน้า

12

Alpha Test

หากพูดถึงเกมยิงซอมบีคงไม่มีเกมเมอร์คนไหนไม่รู้จัก Left 4 Dead ที่เป็นเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดอย่างแน่นอน

Turtle Rock สตูดิโอเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยโฉม Gameplay ของ Back 4 Blood เกมยิงซอมบีที่สืบเชื้อสายมาจาก Left 4 Dead ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ชมกันผ่านทางไลฟ์สตรีม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Back 4 Blood ยังคงให้ความสนุกในรูปแบบการเล่นไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ซึ่งจะมีศัตรูให้เราเอาชนะมากมายไม่ว่าจะเป็น ซอมบีแบบปกติ ซอมบีประเภทพ่นพิษ คู่ต่อสู้ที่สามารถกระโดดได้จากระยะไกล ศัตรูที่มีแขนทรงพลัง และ Orge ขนาดยักษ์

ในเกมดังกล่าวผู้เล่นจะถูกเรียกว่า Cleaner และมีตัวละครให้เลือก 4 คน นั่นก็คือ Walker, Holly, Evangelo และ Hoffman ซึ่งแต่ละคนจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า Back 4 Blood จะมีระบบ Card ที่เป็นเอกลักษณ์ในเกมแนว Roguelike โดยทำให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครได้ตามในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละครั้ง ทำให้ทุก ๆ การเริ่มเล่นเกมรอบใหม่จะไม่ซ้ำเกมเดิม

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Back 4 Blood จะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้จับจองกันในวันที่ 22 มิถุนายน ปี 2021 บนแพลทฟอร์ม PC, PS4, Xbox One, Xbox Series X/S และ PS5

สำหรับเหล่าเกมเมอร์คนไหนที่ต้องการสัมผัสเกมดังกล่าว ตอนนี้ทาง Turtle Rock กำลังเปิด Alpha Test ของเกม Back 4 Blood ใครที่สนใจก็สามารถไปลงทะเบียนที่ลิงค์นี้ https://www.back4blood.com/en-us/alpha

Previous articleSony Interactive ถอดเกม Cyberpunk 2077 ออกจาก PlayStation Store ชั่วคราว
Next article“ เพชฌฆาตปืนกล ” สอยคิวมือ 1 โลก ยก รอนนี โอซัลลิแวน ไอดอลตลอดกาล