Genshin Impact เผยรายละเอียด Patch1.2 อย่างเป็นทางการแล้ว

158

ทางการ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Genshin Impact ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดแรกของ Patch1.2 ที่จะมีทั้งแผนที่ใหม่ ไอเทมใหม่ต่าง ๆ รวมไปถึงรูปแบบการเล่นใหม่

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Genshin Impact ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Patch1.2 “ ชอล์กขาวและมังกรดำ ” ซึ่งจะเกี่ยวกับโซนใหม่ Dragonspine ที่หนาวเหน็บ พร้อมทั้งมากับระบบใหม่ “ ความหนาว ” หรือ Subzero Climate ที่จะทำให้ตัวละครเสียเลือดอยู่ตลอดเวลา

เขต Dragonspine กับระบบความหนาวทำให้เหล่าเกมเมอร์ต้องเรียนรู้การเล่นแบบใหม่ เพราะทุกคนต้องระวังสำหรับการเดินทางบนภูเขาหิมะแห่งนี้ โดยมีวิธีแก้ความหนาวก็อย่างเช่น การจุดไฟ การทำอาหาร และ potion แบบใหม่ที่ช่วยให้หายหนาวได้ในทันที

นอกจากนี้แผนที่ใหม่ยังมาพร้อมกับระบบใหม่อย่าง Frostbearing Tree ต้นไม้เก่าแก่ที่ตั้งอยู่บนภูเขาลูกนี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวม Crimson Agate ที่กระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ ในเขต Dragonspine เพื่อนำไปให้กับ Frostbearing Tree และจะได้รางวัลตอบแทน อย่างเช่น Acquaint Fate, Intertwined Fate, เครื่องร่อน, แบบแปลนไอเทม และอีกมากมาย

ส่วน Vindagnyr จะเป็นดันเจียนแห่งใหม่สำหรับของเซตอย่าง Blizzard Strayer และ Heart of Depth ซึ่งสาย Cryo และ Hydro ต้องระวังในเรื่องการกำจัดความหนาวให้ดี

อย่างไรก็ตามภารกิจล่าสุดของ “ ชอล์กขาวและมังกรดำ ” จะมีเนื้อเรื่องของตัวละครใหม่เข้ามาด้วย และจากคำแนะนำของเหล่าเกมเมอร์ที่เล่นในกิจกรรมที่ผ่านมา ทำให้จะไม่มีการใช้ Original Resin สำหรับการเล่นอีกต่อไป ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ของกิจกรรมยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ ออกมาจากผู้พัฒนา

Previous articleDiablo Immortal เตรียมเปิดให้เกมเมอร์ผู้โชคดีทดลองเล่น เพื่อนำไปพัฒนา
Next articleSony Interactive ถอดเกม Cyberpunk 2077 ออกจาก PlayStation Store ชั่วคราว