Diablo Immortal เตรียมเปิดให้เกมเมอร์ผู้โชคดีทดลองเล่น เพื่อนำไปพัฒนา

26

เกมเมอร์

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับเกมระดับตำนานอย่าง Diablo เพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมเตรียมปล่อยให้โหลดกันแล้วในระบบ IOS และ Android แต่ไม่ใช่ใครก็ได้ ต้องเป็นผู้โชคดีจากการสุ่มเลือกจากกลุ่มที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น

Wyatt Cheng หัวหน้าทีมออกแบบของ Blizzard ออกมาเปิดเผยว่า Diablo Immortal หรือ Diablo บนเวอร์ชันมือถือ จะเปิดให้เกมเมอร์บางคนสามารถเข้าไปทดลองเล่นได้ในเร็ว ๆ นี้ โดยจะมีการสุ่มให้ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเข้าไปทดลองเกมดังกล่าว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า Wyatt Cheng ออกมายืนยันเกม Diablo Immortal เวอร์ชันในมือถือ จะเปิดให้ผู้เล่นบางกลุ่มเข้าไปทดลองก่อน ซึ่งโดยหลัก ๆ แล้วจะเป็นกลุ่มเกมเมอร์จากประเทศออสเตรเลีย เพื่อทาง Blizzard จะได้นำข้อมูลหรือข้อเสนอแนะจากเกมเมอร์ที่เข้าไปทดลองเล่นมาพัฒนาปรับปรุงเกมให้ดียิ่งขึ้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Diablo Immortal เวอร์ชันบนมือถือ เหล่าเกมเมอร์ที่เข้ามาเล่นสามารถเลือกคลาสได้ทั้งหมด 4 คลาส ได้แก่ barbarian, monk, demon hunter และ wizard โดยตัวละครในเกมดังกล่าวจะมีเลเวลสูงที่ 45

ทั้งนี้ Wyatt Cheng ยังได้ออกมาเปิดเผยอีกว่าภารกิจทั้งหมดของเกม Diablo Immortal จะปล่อยให้เหล่าผู้เล่นอัปเดตฟรี ไม่มีระบบหลอดพลังงาน และคลาสใหม่ทั้งหมดจะเปิดให้เหล่าผู้เล่นทุกคนเข้าไปเล่นได้ แถมตัวเกมจะเป็นแบบ Free2Play ที่มีการขายสินค้าในเกมด้วยเงินจริง รวมไปถึงระบบ Battle Pass

สำหรับเกม Diablo Immortal ยังไม่การเปิดเผยข้อมูลวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด ซึ่งคงต้องรอทาง Blizzard ออกมาอัปเดตข่าวสารอีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตามเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการจะเล่นเกม Diablo Immortal สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่ลิงค์ https://diabloimmortal.com/en-us/

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เอฟเวอร์ตัน 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (คาราบาว คัพ)
Next articleGenshin Impact เผยรายละเอียด Patch1.2 อย่างเป็นทางการแล้ว