Death Stranding ปล่อยอัปเดตใหม่ มีของจาก Cyberpunk 2077 เพียบ!

35

Cyberpunk 2077

ใครที่เป็นแฟนเกม Death Stranding จากค่าย Kojima Productions อย่ามัวชักช้ารีบเข้าไปโหลดอัปเดตเกมใหม่ เพื่อสัมผัสไอเทมสุดเจ๋งของเกม Cyberpunk 2077 ได้แล้ววันนี้

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าความสัมพันธ์ของ Kojima Productions และ CD Projekt RED ยังคงเป็นปกติดี เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่า Death Stranding จะมีการอัปเดตนำไอเทมที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม Cyberpunk 2077 มาเสริมความเท่ให้กับ SAM ตัวละครเอก

การร่วมมือครั้งนี้ของทั้งสองบริษัทจะเกิดขึ้นบนเฉพาะเวอร์ชัน PC เท่านั้น ซึ่งในตัวอย่างเราจะเห็นได้ว่า SAM ขับมอเตอร์ไซค์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม Cyberpunk 2077 ใส่แว่นดำเหมือนกับ Johnny Silverhand มีแขนเหล็กเหมือนกับ Johnny Silverhand และมีการตกแต่งลวดลายบนหน้าแบบ Cyberware ซึ่งเหล่าเกมเมอร์ต่างชื่นชอบกันอย่างมากในภาพลักษณ์ดังกล่าวของ SAM

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มความสามารถและทักษะพิเศษในการแฮคให้กับ Odradek ที่เหมือนในเกม Cyberpunk 2077 หรือก็คือสามารถทำให้ศัตรูออกอาการมึนงง ทำให้เครื่องแสกนของ MULE เสียหาย และทำให้ยานพานะใช้งานไม่ได้

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่มีเกม Death Stranding เวอร์ชัน PC ก็สามารถเข้าไปอัปเดตกันได้เลย โดยเป็นการอัปเดตฟรีไม่เสียค่าใช่จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม Kojima Productions เพิ่งฉลองครบรอบ 5 ปี ไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายของเหล่าเกมเมอร์ เนื่องจากมีการอัปเดตสินค้าที่จะวางจำหน่ายเท่านั้น และยังไม่มีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวเกมใหม่ของทางบริษัทแต่อย่างใด

ลิงค์ DEATH STRANDING PC x Cyberpunk 2077 Trailer

https://youtu.be/o1MQUQXB-NY

Previous articleChris Pine รับบทนำหนังฟอร์มยักษ์สร้างจากเกม Dungeon and Dragon
Next articleKatherine Newton รับบท Cassie Lang ตอนโต ใน Ant-Man ภาค 3