Madmind สานต่อแนวถนัด เตรียมส่ง PARANOID เขย่าขวัญสั่นประสาทเกมเมอร์

30

PARANOID

ยังคงต้องรอกันต่อไปสำหรับเกมใหม่แนวสยองขวัญอย่าง PARANOID หลังจากผู้พัฒนาเกมไม่ได้เปิดเผยวันวางจำหน่าย

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า Madmind บริษัทสตูดิโอที่สร้างเกมสยองขวัญอย่าง Agony กำลังเตรียมปล่อยผลงานใหม่ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ขนหัวลุกกันอีกครั้ง

ยังคงไม่มีความคืบหน้าหรือรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์ Succubus ว่าเราจะยังคงได้เล่นหรือไม่ เพราะล่าสุดทาง Madmind Studio ได้ทำการปล่อยตัวอย่างเกมใหม่ภายใต้ชื่อ PARANOID ที่เป็นเกมแนวสยองขวัญปั่นประสาทตามแบบที่พวกเขาถนัด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกมดังกล่าวจะเปลี่ยนจากธีมนรกที่น่ากลัวมาเป็นโลกมนุษย์ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Patrick Calman ชายที่อาศัยอยู่ในบ้านพักที่เป็นสมบัติของพ่อแม่ที่เสียชีวิตไปนานหลายปี ซึ่งเรื่องราวโศกนาฎกรรมต่าง ๆ เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขา ส่งผลให้ Patrick มีปัญหาทางจิตและติดยาเสพติดจนหนัก

หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างไปแล้ว เกมดังกล่าวยังคงเป็นเกมแนวสยอมขวัญบวกกับจิตวิทยาเช่นเดิม ซึ่งมีการออกแบบฉากบางฉากให้ขนหัวลุกไม่ต่างจากผลงานเก่าอย่างเกม Agony รวมไปถึงมีอาวุธปืนเพื่อใช้สำหรับการต่อสู้อีกด้วย และยังเป็นที่เชื่อกันว่า PARANOID เป็นเกมประเภทที่เน้นขายเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามทางด้านของ Madmind Studio ยังมีผลงานอีกหนึ่งเกมที่ยังไม่ได้วางขายนั่นคือ Succubus เพราะก่อนหน้านี้ พวกเขาได้ปล่อยตัว Prologue ออกมาให้เหล่าผู้เล่นได้เล่นกัน โดยยังไม่มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการวางจำหน่ายเกมดังกล่าวเช่นเดียวกับ PARANOID

ลิงค์ Traial PARANOID – https://youtu.be/5DMb6on_fPc

Previous articleสมาคมแบดมินตัน แจ้งคนไทยเข้าชม 2 ใน 3 รายการระดับโลก มกราคมปีหน้า
Next articleทีมพัฒนาเกมเผย Hades สามารถใช้ Cross-Save ข้ามแพลทฟอร์มได้แล้ว