Resident Evil Village ยั่วน้ำลายเกมเมอร์ รวมข้อดีจาก 7 ภาค เขย่าขวัญสุด ๆ

98

เกมเมอร์

เหล่าเกมเมอร์ที่เป็นแฟนตัวยงของเกม Resident Evil เตรียมความกล้าของคุณเอาไว้ให้ดีเพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมดังกล่าวออกมาเปิดเผยข้อมูลบางอย่างแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางบริษัท Capcom ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าของโปรเจกต์ Resident Evil Village (ภาค 8) เพื่อเรียกน้ำย่อยจากเหล่าแฟนเกมเมอร์ที่กำลังรอคอย

Peter Fabiano โปรดิวเซอร์เกม Resident Evil Village ออกมากล่าวว่า “ ทีมงานทุกคนตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เห็นแฟน ๆ เล่นเกม Resident Evil Village ที่มีกำหนดวางขายภายในปี 2021 โดยสำหรับการอัปเดตครั้งนี้เป็นการรวบรวมเอาข้อดีจาก RE (Resident Evil) หลาย ๆ ภาคตลอด 25 ปีมารวมไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสยองขวัญ การเอาชีวิตรอด แอคชันต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ”

“ และแน่นอนตัวเกม Resident Evil Village จะยังคงให้เหล่าเกมเมอร์ได้แก้ไขปริศนาต่าง ๆ และความลับที่เก็บซ่อนเอาไว้เหมือนเดิม ”

“ พวกเราหวังที่จะได้เห็นเหล่าแฟน ๆ สนุกกับการสำรวจหมู่บ้านร้างที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ เพราะมันอาจเป็นฉากหลังของเกมก็ได้ และที่สำคัญอาจมีศัตรูใหม่ ๆ ปรากฏขึ้นมา ”

“ อย่างที่ทราบกันว่าผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Ethan Winters อีกครั้ง ซึ่งเนื้อเรื่องจะมีมากกว่าเดิมต่างจาก RE 7 รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ผู้สร้างเพิ่มเข้ามาให้ ทำให้ตัวเกมในภาคนี้กลายเป็นภาคที่เขย่าขวัญผู้เล่นได้มากที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา ”

ทั้งนี้ สำหรับเกม Resident Evil Village ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายแต่อย่างใด และต้องรอทาง Capcom ว่าจะออกมาอัปเดตอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่

Previous articleEA พร้อมดึงทีมงาน Codemasters ตัดหน้า Take Two Interactive
Next articleTchia เอาใจเกมเมอร์สายมุ้งมิ้ง แนว SandBox ผสมผจญภัย Open World