Vin Diesel รับนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้างเกม Ark ภาค 2 คาดวางจำหน่ายปี 2022

144

Ark

สื่อต่างประเทศเผย Xbox ได้รายงานเกี่ยวกับการอัปเดตเกม Sandbox อย่าง Ark II ที่ตัวเกมจะจัดจำหน่ายเป็นแบบ Timed Exclusive สำหรับ Xbox Series X/S และมีกำหนดวางขายในปี 2022

เกม ARK Survival Evolved เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดบนเกาะกลางดงไดโนเสาร์ เหมือนกับว่าหลงอยู่ใน Jurassic Park ซึ่งหากเหล่าเกมเมอร์ที่รู้จักเกม Lost in Blue บนเครื่อง Nintendo DS จะเข้าใจวิธีการเล่นเป็นอย่างดี

ในอดีต ARK Survival Evolved ได้รับความนิยมจากแฟนเกมทั่วโลกมากมาย เนื่องจากตัวเกมมีอะไรให้ทำหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นเครื่องมือจากวัสดุรอบตัว, การสร้างเสื้อผ้าใช้เอง และการล่าสัตว์หาอาหาร ซึ่งเหล่าเกมเมอร์ที่เล่นเกมดังกล่าวต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า ถึงแม้เกมนี้ใช้ความคิดเยอะมาก แต่มันก็มาพร้อมกับความสนุก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Vin Diesel ดารานักแสดงแอคชันชื่อดังชาวอเมริกัน รวมถึงภาพยนตร์ตระกูล Fast and Furious ที่ปรากฎตัวใน Annoucement Trailer ของเกม Ark II จะเข้ามาเป็นผู้อำนวยการสร้าง (Executive Producer) ของเกมอีกด้วย

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Vin Diesel คือนักแสดงที่เป็นแฟนตัวจริงของเกม Ark ภาคแรก โดยเขาเคยออกมาเปิดเผยว่า ตนเองเล่นเกมดังกล่าวและใช้เวลามากกว่า 1,000 ชั่วโมง นอกจากนี้ Vin Diesel ยังเป็นดารานักแสดงที่เริ่มมีบทบาทต่อวงการเกมมากขึ้น หลังจากได้รับเชิญเป็นแขกพิเศษในงาน The Game Awards 2019

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Ark II จะเปิดจำหน่ายในรูปแบบของ Timed Exclusive เฉพาะบน Xbox Series X/S เท่านั้น แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่ในอนาคต ตัวเกมจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC และ PS5

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน คริสตัล พาเลซ 0-7 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
Next article“ ป๋าเต็ด ” โพสต์ 5 ขอโทษ จากงานคอนเสิร์ต Big Mountain ตัดจบที่โคราช