DLC ของ Vergil จากเกม Devil May Cry 5 เปิดขายแล้ว

343

Vergil

รอกันมาสักพักสำหรับตัวละครที่หลาย ๆ คนชื่นชอบอย่าง Vergil ตัวละครสุดฮิตใน Special Edition จากเกม Devil May Cry 5 แต่ล่าสุดเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกสามารถหาซื้อมาเล่นกันได้แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะ Devil May Cry 5 คืออสุดยอดเกมแอคชันแห่งปี 2019 ที่ได้อัปเกรดเป็นเวอร์ชัน Special Edition โดยจะมาพร้อมกับกราฟิกและประสิทธิภาพการเล่นที่ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะบนเครื่องเกมคอนโซล Next-Gen รวมไปถึงตัวละครเอกประจำเรื่องอย่าง Vergil ที่ถูกเพิ่มเข้าไปในตัว Special Edition

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตอนแรก Special Edition จะมีขายเฉพาะบนตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 5 (ซึ่งคนที่มีตัวละคร Vergil สามารถเล่นได้เฉพาะบน PS5 เท่านั้น)

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ใช้คอนโซลรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4, XBOX One และ PC สามารถซื้อตัวละคร Vergil มาเล่นกันได้แล้ว

ทั้งนี้ตัวละคร Vergil จะเป็นดีแอลซีแยกขายบนร้านค้า Steam โดยมีราคาอยู่ที่ 159 บาท ส่วนบนคอนโซลเกมจะมีราคาอยู่ที่ 4.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 149.5 บาท) ซึ่งหากเกมเมอร์คนไหนที่เล่นเกมหลักไปจนจบแล้ว และอยากเล่นตัวละคร Vergil ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม Devil May Cry 5 เป็นเกมแอคชันผจญภัยที่พัฒนาโดย Capcom และเป็นภาคที่หกของแฟรนไชส์โดยสามารถเล่นได้ทั้งบนแพลทฟอร์มมากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, XBOX One และ XBOX Series X/S

ลิงค์ข่าว Player Vergil DLC Trailer – https://youtu.be/IxKIcV4I_so

Previous articleCD Projekt Red จับมือสองบริษัทผลิตแขนเทียม Johnny Silverhand บริจาคเด็กพิการ
Next article“ เสธ.หมึก ” ดันสองล้อไทย อนาคตมหาอำนาจเอเชีย