Bad Robot สตูดิโอหนัง ลุยตลาดเกม จับมือผู้ให้กำเนิด Left 4 Dead

18

Left 4 Dead

Bad Robot Production สตูดิโอภาพยนตร์ของ J.J. Abrams กำลังเดินหน้าสู่วงการเกมแบบเต็มตัวหลังจากได้ Michael Booth ร่วมทีม

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ Bad Robot Production สตูดิโอภาพยนตร์ชื่อดัง ได้เข้าสู่วงการเกมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมี Michael Booth อดีตผู้บริหารของ Valve ที่ให้กำเนิด Left 4 Dead คอยให้คำแนะนำ

เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้เมื่อปี 2018 ว่า J.J. Abrams ผู้สร้างภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ชื่อดังมากฝีมือชาวอเมริกัน เคยออกมาประกาศว่าจะทำสตูดิโอเกมแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้จะเป็นการเริ่มต้นกิจการใหม่ที่มี Michael Booth ร่วมด้วย โดยโปรเจกต์ทั้งหมด พวกเขาจะทำขึ้นเองและดีไซน์เองทั้งหมด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Michael Booth จะเข้ามารับบทเป็นผู้จัดการทั่วไป และคอยดูแลงานของทีมครีเอทีฟสำหรับเกมแรกที่จะเกิดขึ้นของบริษัท ซึ่งมีกระแสข่าวมาว่า Anna Sweet ซีอีโอ ของ Bad Robot Games ออกมาเปิดเผยแบบคร่าว ๆ เท่านั้นว่า ทางสตูดิโอกำลังทำผลงานเกมระดับ AAA สำหรับลงบนแพลทฟอร์ม พีซี และเครื่องคอนโซลเกมต่าง ๆ โดยยังไม่มีการเปิดเผยรูปแบบและช่วงเวลาที่จะจัดจำหน่ายเกม

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า Bad Robot Production คือสตูดิโอภาพยนตร์ที่มีผลงานดัง ๆ ให้เหล่าแฟน ๆ ได้รับชมกันแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Cloverfield, Star Wars The Rise of Skywalker หรือซีรีส์สุดฮิตอย่าง Westworld

อย่างไรก็ตามตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Bad Robot Production ได้สร้างผลงานภาพยนตร์ต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลาย ทำให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วทุกมุมโลกหันมาให้ความสนใจว่า สตูดิโอภาพยนตร์ดังกล่าวจะทำเกมออกมาได้ดีมากน้อยเพียงใด

Previous article5 ลักษณะห้องน้ำผิดหลักฮวงจุ้ย แนะวิธีแก้ไข
Next articleCD Projekt RED เมินเสียงวิจารณ์ติดลบ ยืนยันจ่ายเงินโบนัสทีมงาน ตอบแทนความทุ่มเท