Applibot แจ้งเลื่อนเปิดตัว NieR Re[in]carnation ปลายปีนี้เป็นครึ่งแรกของปีหน้า

61

Applibot

อดทนรอกันสักนิดสำหรับเกมซีรีส์อย่าง NieR Re[in]carnation ที่เหล่าผู้พัฒนาออกมาประกาศเลื่อนเปิดตัวเป็นปีหน้าแทน จากเดิมกำหนดไว้ก่อนวันคริสต์มาส โดยให้เหตุผลว่าต้องการสร้างเกมที่สมบูรณ์แบบ

เหล่าเกมเมอร์คงต้องรอกันต่อไปอีกสักนิดสำหรับเกมซีรีส์บนมือถืออย่าง NieR Re[in]carnation เมื่อล่าสุด รายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุว่า ทาง Applibot บริษัทผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์หลักว่า เกมจะเลื่อนเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นเป็นช่วงครึ่งปีแรก 2021 แทน จากกำหนดเดิมที่กำหนดไว้วันที่ 23 ธันวาคม ปี 2020

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ทางทีมผู้พัฒนาของ NieRRe[in]carnation กำลังเก็บรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายของเกมก่อนปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกัน โดยมีกระแสข่าวมาว่า เขากำลังดูเรื่องความเสถียรและการ Optimize เกมให้เหมาะสำหรับทุก ๆ อุปกรณ์ เพื่อให้เกมออกมาสมบูรณ์ที่สุด

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า สำหรับเวอร์ชันภาษาอังกฤษ ทางผู้พัฒนาเกม NieRRe[in]carnation ได้ออกมาประกาศในงาน Tokyo Game Show 2020 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่าจะเป็นสำหรับโซนอเมริกาเหนือและยุโรปเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ออกมา ทำให้เหล่าเกมเมอร์คงต้องรอติดตามกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม NieR Re[in]carnation จะเป็นเกมแนว RPG พัฒนาโดย Applibot ที่จะเปิดให้เล่นกันทั้งในระบบ iOS และ Android

นอกจากนี้ตัวเกม NieR Re[in]carnation ยังได้ Yoko Taro ผู้กำกับวิดีโอเกมและนักเขียนสถานการณ์ชาวญี่ปุ่น มากำกับดูแลโปรเจกต์ดังกล่าวอีกด้วย ทำให้แฟน ๆ หรือเหล่าเกมเมอร์ต่างคาดหวังกับความร้ายกาจของเกม

ลิงค์ คลิปโปรโมทเกม – https://youtu.be/yxINPpgqjks

Previous articleดวงชะตา ราศีสิงห์ ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563
Next articleเป้ วงมายด์ และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ออกมาขอโทษกับมุขแซวสาวทำศัลยกรรม