Cyberpunk 2077 กระแสดี เปิดตัวชั่วโมงเดียวมีคนเล่นทะลุหกแสน

148

Cyberpunk 2077

ได้เวลามันกันสักทีสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่รอคอยมานานกว่า 7 ปี ล่าสุดในงานฉลองเปิดตัวเกม Cyberpunk 2077 นั้น พบว่ามีผู้เล่นมากกว่าหกแสนคนในชั่วโมงเดียว แถมยังทำสถิติเป็นอันดับที่หนึ่งบนร้านค้า Steam

เป็นที่ทราบกันดีว่า หลังจากที่ไลฟ์ของ CyberNight ในงานฉลองเปิดขายเกม Cyberpunk 2077 จบลง ทาง CD Projekt RED บริษัทผู้พัฒนาเกม ก็ได้ออกมาประกาศให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกเข้าไปสัมผัสความมันกันได้แล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หลังรอมานานสำหรับเกม Cyberpunk 2077 ที่ออกมายั่วน้ำลายเหล่าเกมเมอร์ตั้งแต่ปี 2013 ล่าสุดในงานเปิดวางจำหน่ายเกม ทาง CD Projekt RED ได้เชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปเล่นกันได้แล้ว แต่ด้วยกระแสที่ร้อนแรงทำให้ผู้เล่นจำนวนมากต้องเจอกับปัญหาเล็กน้อยเช่น การโหลดตัวเกมเพิ่มเติมบน Steam ก่อนเล่น

ทั้งนี้จากสถิติของ Steam แสดงให้เห็นว่าเกม Cyberpunk 2077 มีผู้เล่นมากว่า 600,000 คน ในชั่วโมงแรกหลังจากที่มีการวางขาย และขึ้นเป็นอันดับหนึ่งบนร้านค้า Steam อีกด้วย แถมตัวเลขก็ยังขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงตอนนี้

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มมาว่า จากการที่เหล่าเกมเมอร์ติดแฮชแท็ก #Cyberpunk2077 ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจเกมดังกล่าวมากน้อยแค่ไหน เนื่องจากในปัจจุบันมีผู้คนจำนวนมากกำลังพูดถึงเกมนี้อยู่

อนึ่ง เกม Cyberpunk 2077 ได้วางจำหน่ายให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้จับจองกันเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาเป็นวันแรก โดยเกมดังกล่าวจะลงบนแพลทฟอร์มของ PC, Playstation4, Playstation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Stadia

ลิ้ง- https://youtu.be/UnA7tepsc7s

Previous articleแอนทอนเซน กักตัว 14 วันที่เดนมาร์ก หลังพบติดเชื้อไวรัสโคโรนา
Next articleปกปิดข้อมูลจนเกมเมอร์นึกว่า Project Athia คือ Final Fantasy XVI