ผู้สร้างเกม Project V ลั่นท้าพิสูจน์ เปลี่ยนมุมมองของ Multiplayer โดยสิ้นเชิง

101

Multiplayer

สื่อมวลชนเผย Vela Games ได้ทำการเปิดตัวเกมใหม่ในชื่อ Project V ซึ่งจะเป็นเกมแนว MOCO เป็นผลงานจากอดีตทีมงานของ Riot Games ที่เคยพัฒนาเกมดังอย่าง League of Legends โดยหลายคนคาดว่าน่าจะเปิดให้ทดสอบครั้งแรกในปี 2021

ทั้งนี้ Vela Games เกิดจากอดีตนักสร้างเกมของ Riot Games และ EA ที่ได้คว้าตัวเหล่านักสร้างเกมคุณภาพกว่า 20 ชีวิตทั้งจาก Telltale, Codemasters, Maxis, Ubisoft, Montpelier และ IO Interactive

แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า Vela Games ได้เปิดตัวผลงานใหม่ของพวกเขาภายใต้ชื่อ Project V ซึ่งเป็นเกมแนวใหม่ที่เรียกว่า Multiplayer Online Co-Op game หรือ MOCO โดยจะมีทั้งโหมดการเล่นแบบ PvP และ PvE

Vela Games ออกมากล่าวว่า “ เกมดังกล่าวจะเป็นเกมที่เปลี่ยนมุมมองของทุกคนที่มีต่อ Multiplayer และเปลี่ยนสิ่งที่ Multiplayer เป็นอยู่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยการสร้างประสบการณ์เชิงบวกให้กับผู้เล่นได้ทำงานจริง ๆ เปลี่ยนจากสิ่งที่เกมบังคับให้เราทำตาม เป็นเราพร้อมที่จะทำมัน ”

มีรายงานเพิ่มมาว่า Project V จะเป็นเกมเล่นแบบ MOBA ผสมกับ MMO dungeon raid โดยจะทำเรารู้สึกเหมือนกับเล่นเกม LoL ในรูปแบบของ World of Warcraft ส่วนด่านต่าง ๆ จะมาในรูปแบบไดนามิกที่สามารถเปลี่ยนไปได้เรื่อย ๆ ผู้เล่นต้องทำงานร่วมกันบวกกับทักษะส่วนตัวเพื่อเอาชนะศัตรู

อย่างไรก็ตาม Project V ยังจะไม่ใช่ชื่อเต็ม ๆ ของเกมในอนาคตอย่างแน่นอน ซึ่งเกมเมอร์คนไหนที่สนใจก็สามารถลงทะเบียนเพื่อรับทราบข้อมูลข่าวสารก่อนได้ และอาจจะได้รับสิทฺธิ์เข้าเล่นเกมก่อนใคร ๆ โดยตัวเกมน่าจะเปิดให้ทดลองครั้งแรกในช่วงปี 2021 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเดือนอะไร

ลิงค์ข้อมูลเพิ่มเติม – https://youtu.be/SxujY-_1ND0

Previous articleKeydare เปิดตัว Flow’s Island เกมเอาตัวรอดบนเกาะ ที่ผู้เล่นต้องเป็นสุนัขจรจัด
Next article3 ราศี โชคดีเรื่องเงินส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ เฮง ๆ รวย ๆ