Keydare เปิดตัว Flow’s Island เกมเอาตัวรอดบนเกาะ ที่ผู้เล่นต้องเป็นสุนัขจรจัด

111

Flow’s Island

เรียกได้ว่าเป็นทีมงานที่อินดีจริง ๆ สำหรับ Keydare Project ที่โชว์ผลงานล่าสุดของตัวเอง และเตรียมปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์ได้จับจองกันสำหรับเกม Flow’s Island เกมอินดีที่บรรดาผู้เล่นต้องรับบทเป็น “ สุนัขจรจัด ”

สื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า Keydare Project ทีมพัฒนาเกมสุดติสต์ ออกมาเปิดเผยถึงผลงานชิ้นใหม่ของตัวเองภายใต้ชื่อ Flow’s Island เกมผจญภัยแนวเอาตัวรอด โดยที่ผู้เล่นต้องรับบทเป็นสุนัขจรจัดที่ถูกปล่อยไว้กลางเกาะและเต็มไปด้วยเวทมนตร์ปริศนามากมาย

แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า เกม Flow’s Island เป็นเกมประเภท Multiplayer โดยผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นสุนัขจรจัดที่ถูกทอดทิ้งไว้บนเกาะร้าง ซึ่งบนเกาะดังกล่าวจะเต็มไปด้วยกลุ่มคนชนเผ่าโบราณ

จุดประสงค์หลักของเกมนี้คือ ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ด้วยการออกเดินทาง หรือไม่ก็ล่าอาหาร รวมไปถึงทำภารกิจที่ถูกมอบหมาย โดยหากทำสำเร็จ ผู้เล่นก็จะได้ Point เอาไว้สำหรับปรับปรุงความสามารถและแต่งตัวได้มากขึ้น

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า ตัวเกม Flow’s Island จะออกมาเป็นเกม Multiplayer ซึ่งทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเลือกตัดสินใจได้ว่า จะเล่นแบบลุยเดี่ยวหรือเล่นแบบสนุกสนานกับเพื่อน ๆ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ สำหรับเกม Flow’s Island เพราะทาง Keydare Project ทีมพัฒนายังไม่ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า เกมดังกล่าวจะมีกำหนดวางขายเมื่อใด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า ทาง Keydare Project ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ที่สนใจ สามารถระดมเงินทุนเพื่อพัฒนาเกม Flow’s Island ผ่านทาง IndieGOGO ได้แล้ว ซึ่งถ้าผู้เล่นคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปบริจาคได้เลย

Previous articleCyberpunk 2077 เร่งแก้ไขปัญหาด่วนหลังพบคนเล่นเกิดอาการลมชัก
Next articleผู้สร้างเกม Project V ลั่นท้าพิสูจน์ เปลี่ยนมุมมองของ Multiplayer โดยสิ้นเชิง