Spider Man Miles Morales ปล่อยอัปเดตให้ PS5 เปิด Ray Tracing 60FPS

261

Ray Tracing

ใครที่เป็นแฟน Spider Man คงไม่พลาดกันอยู่แล้วสำหรับวิดีโอเกมภาคต่ออย่าง Spider Man Miles Morales ที่จะมาสานต่อตัวละครจากเรื่องภาคที่แล้ว โดยทางผู้พัฒนาเกมโฆษณาชวนเชื่อว่า ได้ปล่อยอัปเดตที่ทำให้เกมเวอร์ชันนี้มีความสมจริงมากขึ้น

สื่อเกมดังเปิดเผยว่า Spider Man Miles Morales ได้ปล่อยอัปเดตล่าสุดออกมาบนเครื่องเกม PlayStation 5 ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการปรับกราฟิกแบบ Performance Mode โดยจะทำให้ผู้เล่นเปิด Ray Tracing ได้ถึง 60FPS

แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า สาเหตุหลัก ๆ ที่ทางผู้พัฒนาเกม Spider Man Miles Morales ออกมาปล่อยอัปเดตดังกล่าวนั้น ก็เพื่อต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีในการเล่นเกมให้กับเหล่าเกมเมอร์ และให้สมกับเป็นเครื่องคอนโซล Next-gen

PushSquare เว็บไซค์เกม ได้ออกมาทดสอบด้วยการ Screenshot เพื่อเปรียบเทียบกันระหว่าง Performance Mode 30FPS พร้อม Ray Tracing กับ 60FPS ผลปรากฏว่าความลื่นไหลของเกมแต่งต่างกันโดยสิ้นเชิง แถมยังมีจุดสังเกตเล็ก ๆ อีกด้วยคือ 60 FPS จะได้ภาพที่มืดกว่า แถมยังสะท้อนกับแสงไฟจากกระจกได้มากขึ้น

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า Mode ที่ทางทีมพัฒนาเพิ่มเข้ามาได้มีการปรับแต่งขนาดของภาพ และเพิ่มคุณสมบัติสะท้อน รวมไปถึงความหนาแน่นของผู้คนในเกม และแม้หากเทียบกับของเดิมจะสังเกตได้ยาก แต่คุณสมบัติสะท้อนแสงนั้นถือว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ สำหรับ Mode นี้ (เมื่อเทียบกันระหว่างสองโหมดจะเห็นว่า แสงไฟจากป้ายร้านค้าข้างหลังกระจกปรากฏขึ้นมาเด่นชัด ต่างจากของเดิมที่มองไม่เห็น)

อย่างไรก็ตามสำหรับเกม Spider Man Miles Morales ได้เปิดขายให้เหล่าเกมเมอร์ได้จับจ้องกันแล้วบนแพลทฟอร์มของเครื่องคอนโซลเกม PlayStation 4 และ PlayStation 5

Previous articleดวงชะตา ราศีสิงห์ ประจำสัปดาห์วันที่ 7-13 ธันวาคม 2563
Next articleศรีริต้า เจนเซ่น เตรียมฟ้องแน่ถูกตัดต่อคลิปอนาจาร