เกมเมอร์คอตก Prince of Persia The Sands of Time Remake ถูกเลื่อน

12

The Sands of Time

ไม่มีเกมเมอร์คนไหนไม่รู้จักเกม Prince of Persia อย่างแน่นอน และล่าสุดดูเหมือนภาคต่อของเกมดังกล่าวจะมีปัญหาเสียแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวมาว่า หลังจากประกาศ Remake ไปในงาน Ubisoft Forward ดูเหมือนเหล่าเกมเมอร์จะไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่นัก หลังจากเกม Prince of Persia The Sands of Time Remake ถูกเลื่อนออกไปอีกสองเดือน ซึ่งจะตรงกับวันที่ 18 มีนาคม ปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า แถลงการณ์ฉบับเต็มของเกมดังกล่าว ถูกแชร์อยู่บนเพจเฟสบุ๊กของ Prince of Persia ที่ให้เหตุผลสั้น ๆ ว่า ทางบริษัทต้องการเวลาเพิ่มอีกเล็กน้อยสำหรับทำตัวเกมให้เสร็จสมบูรณ์ โดยพวกเขาตั้งใจปล่อยตัวเกม และหวังว่า เหล่าเกมเมอร์ทุกคนจะสนุกเพลิดเพลินกับเกมนี้

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Prince of Persia The Sands of Time Remake คือโปรเจกต์ Remake ที่ทิ้งล้างไปนานถึง 17 ปี และการกลับมาครั้งนี้ ทาง Ubisoft ได้ทำการเลือกใช้ AnvilNext 2.0 ที่เป็นเอนจินตัวเดียวกันกับเกม Assassin’s Creed Origins โดยพวกเขาเปิดเผยว่า เนื้อหาเกมจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะมีการเพิ่มสคริปต์ที่ไม่มีอยู่ในตัวต้นฉบับ พร้อมทั้งปรับปรุงการต่อสู้ รวมไปถึงการไขปริศนาให้ดีกว่าก่อน

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มมาว่า Prince of Persia The Sands of Time Remake จะสามารถเล่นได้เฉพาะในบนแพลทฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ ถึงรายละเอียดสำหรับการพัฒนาลงบนคอนโซล Next-gen อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าท้ายที่สุด Ubisoft คงต้องออกแถลงการเกี่ยวกับแพลทฟอร์มที่น่าจับตามองนี้แน่นอน

Previous articleเกม HITMAN 3 โชว์ตัวอย่าง Gameplay ของ Agent 47 นักฆ่ามืออาชีพ
Next articleจอยใหม่ของ PS5 รองรับ Steam แต่ไม่มีฟีเจอร์ตัวชูโรง