เกม HITMAN 3 โชว์ตัวอย่าง Gameplay ของ Agent 47 นักฆ่ามืออาชีพ

225

Agent 47

เหล่าเกมเมอร์ที่ชอบดูภาพยนตร์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก HITMAN เพราะหนังดังกล่าวถูกสร้างมาจากวิดีโอเกมซีรีส์ โดยจะเป็นเรื่องราวของ Agent 47 นักฆ่ามืออาชีพ ที่ถูกชุบเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเด็ก ก่อนจะถูกเข้าใจผิด และโดนตามล่าจากตำรวจสากล และทหารรัสเซีย

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่าง HITMAN 3 ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดเพื่อเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าเกมเมอร์ ด้วยการโชว์ Gameplay ที่แสดงให้เห็นถึงการลอบสังหารแบบต่าง ๆ ของ Agent 47

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า HITMAN 3 ยังคงเน้นการสังหารในแบบคลาสสิคของฉบับซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็นการปลอมตัวเข้าไปแทรกซึม หรือแอบแฝงตัวอยู่ในพื้นที่ของศัตรู รวมไปถึงการเดินปะปนไปกับผู้คน และการขโมยคีย์การ์ด

การที่จะผ่านแต่ละด้าน เหล่าเกมเมอร์ต้องพยายามหาสิ่งของภายในเกม หรือวัตถุต่าง ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจ และเข้าโจมตีเป้าหมายได้ง่ายขึ้นกว่าเก่า นอกจากนี้ตัวอย่างเกม HITMAN 3 ยังพูดถึงโลเคชัน อาวุธ อุปกรณ์ และ Rating ที่ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของเหล่าเกมเมอร์ รวมไปถึงเลเวลสกิลของเรา

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า สาเหตุที่มี Rating เข้ามา เนื่องจากทางผู้พัฒนาต้องการสร้างความท้าทายใหม่ ๆ สำหรับคนที่กลับมาเล่นเกมดังกล่าว และที่สำคัญเพื่อเหล่าเกมเมอร์ ที่ต้องการความสมบูรณ์ของแต่ละภารกิจ

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า HITMAN 3 จะเปิดขายในวันที่ 20 มกราคม ปี 2021 โดยจะลงบนแพลทฟอร์มPlayStation 5, PlayStation 4, XBOX One , XBOX Series X และ PC

ลิงค์ตัวอย่างของเกม https://youtu.be/pIrNz7v4xrc

Previous articleน้ำชา ชีรณัฐ ชี้ที่โพสต์เพราหวังดี อยากเตือนประชาชนให้ระวัง
Next articleเกมเมอร์คอตก Prince of Persia The Sands of Time Remake ถูกเลื่อน