ผู้ผลิต Cyberpunk 2077 วอนเกมเมอร์หยุดสปอยล์ก่อนวันแรกจำหน่าย

73

สปอยล์

ใกล้ถึงวันวางขายแล้วสำหรับเกมที่เหล่าเกมเมอร์หลายคนต่างรอคอยอย่าง Cyberpunk 2077 โดยตอนนี้ มีผู้เล่นบางคน หรือนักรีวิวเกม ได้รับแผ่นเกมไปทดลองก่อนล่วงหน้าแล้ว ซึ่งทางทีมพัฒนาอย่าง CD Projekt RED ได้ออกมาแถลงการณ์ ขอความร่วมมือเกมเมอร์ทุกคนที่รับแผ่นเกมดังกล่าว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทาง CD Projekt RED ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อขอความร่วมมือจากเหล่าเกมเมอร์ ที่ได้เล่นเกม Cyberpunk 2077 ไปก่อนล่วงหน้า อย่าไลฟ์สตรีมเกมจนกว่าจะถึงวันที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งคือ วันที่เกมมีกำหนดวางขาย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทาง CD Projekt RED ออกมาขอความร่วมมือจากเหล่าเกมเมอร์ เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ สูญเสียความประทับครั้งใจครั้งแรกที่ได้สัมผัสเกม

CD Projekt RED แถลงการณ์ว่า “ ถึงแม้ว่า เกม Cyberpunk 2077 จะใกล้ถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และพวกเราเชื่อว่า มีผู้เล่นบางคนได้เล่นเกมดังกล่าวไปล่วงหน้า ฉะนั้นเราจึงอยากให้คนที่ได้เกมไปก่อน ไม่สปอยล์เนื้อหาเกมล่วงหน้า เพื่อความเท่าเทียบของกันและกัน ”

“ จากเหตุผลดังกล่าว เราจึงอยากขอความร่วมมือให้เกมเมอร์ทุกคน (เฉพาะคนที่ได้เกมไปล่วงหน้า) ห้ามไลฟ์สตรีม ทำคอนเทนต์ หรืออะไรก็ตาม ที่เป็นการแสดงเนื้อหาภายเกมก่อนวันที่ 9 ธันวาคม โดยเราจะดำเนินการตรวจสอบ YouTube เพื่อลบวิดีโอที่มีการสปอยล์เนื้อหา Cyberpunk 2077 ”

“ และถ้าหากเลยวันเวลาดังกล่าวไปแล้ว พวกเรายินดีให้ทุกคนไลฟ์สตรีม Cyberpunk 2077 อย่างเต็มที่เหมือนวันนั้นเป็นวันสุดท้ายของโลกเลย ”

Previous articleน้ำตาตกใน! แม่ของ เกมเมอร์ เอาของสะสมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท ทิ้งขยะ
Next articleแตกตื่นทั้งสถานีตำรวจ ขับรถขอช่วยทำคลอด ชาวหวยจดเลขทะเบียนรถ