ดุเดือดกับยุทธวิธีสงครามกับ Fortnite

16

ยุทธวิธี

Fortnite เกมที่จะทำให้คุณรู้สึกเป็นแม่ทัพนำทหารบู๊ในสนามรบ โดยการสร้างยุทธวิธีวางแผนได้ตามจินตนาการ ที่เปรียบเสมือนว่าเป็นกองกำลังทหารที่มีพิษสงร้ายแรง ซึ่ง Fortnite ไม่ต้องพูดถึงความสนุกและดุเดือดหลังจากที่ได้รับการการันตีในปี 2018 กับผลโหวตให้เป็น “ Game of the Year 2018 ” และตอนนี้ความดุเดือดกับกลยุทธ์ในการเอาชนะสงคราม ก็ได้ย้ายมาอยู่บนหน้าจอมือถือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความโดดเด่นของ Fortnite ที่มีเหนือกว่าเกมอื่น ๆ ในกลุ่ม Battle Royale ก็คือ ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์จินตนาการ ที่จะจัดสรรสนามรบของตัวเองขึ้นมาได้ โดยที่สามารถเล่นกับกลุ่มเพื่อน หรือว่าเล่นออนไลน์กับกลุ่มเน็ตเวิร์ค ที่เรียลไทม์อยู่ในเวลาเดียวกัน นั่นทำให้เสน่ห์การทำสงคราม ที่ดูเหมือนว่าอยู่ในสนามรบจริง โดยที่ไม่ได้แข่งกับ “ บอท ” ที่คอมพิวเตอร์จัดสร้างขึ้น ก็เป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดสำหรับ Fortnite เวอร์ชันนี้อีกด้วย

นอกเหนือจากความมันดุเดือดในสนามรบแล้ว คาแรคเตอร์ของตัวละครที่สามารถเติมแต่งให้เลือกสรรเครื่องแต่งกายได้อย่างจุใจหลายรูปแบบ พร้อมกับชุดเครื่องมือ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ติดตัวผู้เล่นเมื่ออยู่ในเกม ก็จะมีการอัปเดตเป็นรายสัปดาห์ เพื่อให้ผู้เล่นมีความท้าทายใหม่ ๆ

ประเด็นสำคัญ Fortnite สามารถเล่นได้ทั้งระบบ Android และ iOS จึงทำให้สนามรบประลองฝีมือครั้งนี้ มีผู้เล่นออนไลน์มากกว่าเกมอื่น ๆ เนื่องจากสามารถรองรับทั้ง 2 ระบบ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตอนนี้ Fortnite ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มเกมที่ถูกปล่อยออกมาพร้อม ๆ กัน กับการวางกลยุทธ์วิธีในสนามรบ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 4-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
Next articleน้ำตาตกใน! แม่ของ เกมเมอร์ เอาของสะสมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท ทิ้งขยะ