The Wild Darkness เอาชีวิตรอดอย่างโดดเดี่ยว

276

เอาชีวิตรอด

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมยอดฮิตสำหรับคอเกมส์ ที่มีความอดทนสูง และต้องใช้สมาธิเป็นอย่างมากกับเกม The Wild Darkness ที่ตอนนี้มีการเปิดตัวเป็นเวอร์ชันภาษาไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้อรรถรสในการเล่นเกม สามารถซึมซับกับบรรยากาศอย่างโดดเดี่ยวภายในเกม ที่คุณจะต้องเอาตัวรอดได้มากขึ้น

The Wild Darkness เป็นเกมมือถือที่สร้างขึ้นมาเพื่อที่จะให้คุณเอาชีวิตรอดกับอีกโลกที่ไม่เคยพบมาก่อน และคุณจะต้องใช้ชีวิตอยู่เพียงแค่คนเดียว ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบเหงาในป่าใหญ่ พร้อมกับเสียงร่ายเวทมนต์ของพ่อมดที่วังเวง พร้อมกับความมืด

ก่อนเริ่มเกม บรรยากาศเหล่านี้ พ่อมดก็จะร่ายคาถาเสร็จ ก็จะมีสายฟ้าฟาดลงมา นั่นถือว่าเป็นการเริ่มเกม ที่ทำให้ตัวคุณก้าวไปสู่อีกโลกมิติหนึ่ง ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน และคุณต้องเผชิญชะตากรรมเพียงลำพังกับโลกใบใหม่ ที่คุณแทบจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการใช้ชีวิตเลย

หลังจากที่เริ่มท่องโลกใบใหม่กับการเริ่มเกม คุณต้องสามารถเอาชีวิตให้ผ่านพ้นไปในแต่ละวันให้ได้ โดยที่จะมีสัตว์ประหลาด ที่จะคอยมาทำร้ายคุณอยู่ตลอดเวลา และผู้เล่นเกมก็ต้องป้องกันตัวเพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งถ้าหากไม่มีสมาธิ และไม่รอบคอบมากพอ นั่นคือจุดจบของตัวดำเนินเกม และคุณก็ต้องไปเริ่มใหม่

และนี่ก็เป็นเสน่ห์ของเกมนี้ หลังจากที่ตัวละครตาย และเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่เริ่มแรก นั่นจะทำให้พวกคุณที่ต้องใช้สมาธิ และความอดทนแบบนี้ เรียนรู้วิธีเอาตัวรอดในแต่ละครั้ง โดยที่นำเอาประสบการณ์เข้าไปใช้ในเกมจากที่ผ่านมา โดยการทำภารกิจต่าง ๆ ในการเอาชีวิตรอดในเกมต่อไปเรื่อย ๆ

Previous articleโอซัลลิแวน ยอดสอยคิว ได้ลุ้นรางวัล นักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี สหราชอาณาจักร
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 4-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)