สบายใจได้ Spider-Man Miles Morales ไม่ส่งผลเสียต่อเครื่องเล่น PS5

145

PS5

ได้เล่นกันเสียทีสำหรับภาคต่อของ Spider-Man อย่างภาค Miles Morales ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างรอคอยกันมาเป็นเวลานาน

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Spider-Man Miles Morales กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม Next-gen อย่างเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 ที่เพิ่งออกมาประกาศเปิดตัว แต่ทว่ากลับมีเหล่าเกมเมอร์บางส่วนเจอปัญหาระหว่างเล่นเกม

เหล่าเกมเมอร์ต่างออกอาการหัวร้อนกันสุด ๆ หลังจากหลายคนเจออาการ Crash ที่ทำให้ระบบสั่งการแจ้ง Error และส่งผลให้เกมปิดตัวลงทันที โดยปกติหลายคนอาจเข้าใจว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นจากตัวเครื่อง PlayStation 5

แต่ก็ยังมีเหล่าเกมเมอร์บางส่วนมองว่า ปัญหาดังกล่าวอาจเกิดจากไฟล์เกมมีปัญหา หรือระบบการเซฟเกมของพวกเขาไม่สมบูรณ์ ทำให้ต้องย้อนกลับไปเริ่มเล่นเกมใหม่ ซึ่งมันเสียเวลาหลายชั่วโมง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Insomniac Games ผู้พัฒนาเกม Spider-Man Miles Morales ได้ออกมาตอบคำถามเหล่าเกมเมอร์ผ่านทางทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ ว่า ให้แฟน ๆ สบายใจได้เลย เกมดังกล่าวจะไม่ส่งผลเสียถึงเครื่อง PlayStation 5 อย่างแน่นอน ฉะนั้นจึงอยากให้เหล่าเกมเมอร์สบายใจได้

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า ทางสตูดิโอของ Insomniac Games ยังได้ให้ข้อมูลเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยว่า พวกเขา รวมไปถึงทาง Sony กำลังร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ และพวกเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถแก้ไขได้ในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องรอกันต่อไปว่า Insomniac Games และ Sony จะทำการแก้ไขสำเร็จหรือไม่ แต่ระหว่างนี้ เกมเมอร์บางคนคงต้องทำใจกับอาการ Crash ที่ยังสามารถเกิดขึ้นได้อยู่ เพียงแต่บริษัทรับประกันว่า จะไม่ส่งผลเสียกับตัวเครื่องเท่านั้นเอง

Previous articleเกมเมอร์ดังชี้ Cyberpunk 2077 น่าเล่น แต่ยังเล่น Multi Player ไม่ได้
Next articleงวดนี้ พี่ “ฮาย” เข้าเป้า 75 ใบ