ตอบโจทย์ความมุ้งมิ้งกับ คาเฟ โปเกมอน

42

Pokémon Café Mix

เรียกได้ว่า เป็นเกมที่ผลิตออกมาเอาใจเหล่าบรรดาชาวคิกขุอาโนเนะมุ้งมิ้ง ที่ชอบตัวการ์ตูนในรูปแบบสไตล์เกม โปเกมอน ที่ระดมไปด้วยเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ กับเกม Pokémon Café Mix เกมพัซเซิลในสไตล์คาเฟน่ารัก ๆ ที่ขนเหล่าตัวการ์ตูน โปเกมอน ตัวการ์ตูนยอดฮิตของเหล่าบรรดาเด็ก ๆ และผู้หญิงเข้ามารวมไว้ในเกมนี้ ให้เลือกสรรเป็นตัวแทนกับการเปิดคาเฟน่ารัก ๆ เล็ก ๆพร้อมกับขยายร้านในอนาคต

Pokémon Café Mix จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ ที่มีให้เลือกสรรมากมายตามใจชอบในรูปแบบของตัวการ์ตูน โปเกมอน พร้อมกับการจัดสรรร้านคาเฟในฝันของคุณ พร้อมด้วยเมนูอาหารที่ลงรายละเอียดได้อย่างน่ารักเพลินตาภายในเกม พร้อมกับไขปริศนาผ่านด่านเชื่อมโยงกับไอคอนของ โปเกมอน เพื่อเตรียมเครื่องดื่มให้กับลูกค้าในการพัฒนาร้านในการอัปเลเวลไปเรื่อย ๆ

สำหรับรายละเอียดของเกม นอกจากคุณจะได้เลือกตัว โปเกมอน ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวคุณเป็นผู้บริหารจัดการร้านคาเฟน่ารัก ๆ แล้ว การบริการลูกค้าก็ถือว่าเป็นเรื่องที่จะต้องโฟกัสเป็นพิเศษในเกมนี้ เพื่อที่จะขยายธุรกิจให้เติบโตไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว

โดยที่ภายในเกมก็มีไอคอนในการเลือกซื้อไอเทมต่าง ๆ แบบใช้จ่ายเงินภายในเกม หรือว่าหากคอเกมท่านไหนไม่ติดขัดพร้อมที่จะรอเวลาอัปเลเวลภายในเกมไปเรื่อย ๆ ก็ดูจะสนุกเพลิดเพลินไปกับคาเฟ โปเกมอน เล็ก ๆ ที่ระดมไปด้วยเหล่าบรรดา โปเกมอน น่ารัก ๆ เพื่อรอให้คุณมาเป็นเจ้าของร้านคาเฟ โปเกมอน กับเกมที่เอาใจแฟนคลับตัวการ์ตูน โปเกมอน

Previous articleเด็กแนวอินดี “ หัวร้อน ” ไม่ควรพลาด Don’t get fired!
Next article3 ราศี เตรียมรับทรัพย์เดือนธันวาคม