เกมเมอร์ดังชี้ Cyberpunk 2077 น่าเล่น แต่ยังเล่น Multi Player ไม่ได้

123

Multi Player

รอกันมาเนินนานสำหรับเกม Cyberpunk 2077 ที่มีพระเอกหน้าหล่ออย่าง เคอานู รีฟส์ ดาราดังฮอลลีวูด เป็นนักแสดงนำ

เหล่าเกมเมอร์นับวันรอเลยทีเดียวสำหรับเกม Cyberpunk 2077 โดยทาง Michael Shroud Grzesiek อดีตผู้เล่นโปรเพลเยอร์ของ CS:GO ได้ออกมาเผยความรู้สึกส่วนตัวเกี่ยวกับเกมดังกล่าวในไลฟ์สตรีมมิงของเขาด้วย

Shroud Grzesiek กล่าวว่า “ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่กำลังจะได้เห็นนิยามของคำว่า Next-gen มันเป็นอย่างไร แต่เกมนี้ต้องออกมาสุดยอดอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่ผมอยากรู้คือ มันจะสามารถปฏิวัติวงการได้จริง ๆ หรือไม่ เรื่องนี้อีกไม่นาน เราจะได้รู้กัน ”

ทั้งนี้ Shroud Grzesiek ยังเสริมต่ออีกด้วยว่า เขาค่อนข้างมั่นใจว่า ตัวเกมใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว และทางผู้พัฒนาคงไม่มีแผนเลื่อนอีกอย่างแน่นอน

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ก่อนหน้านี้ CD Projekt RED ทีมผู้พัฒนา ออกมาเปิดเผยว่า โหมด Multi Player จะยังไม่สามารถเปิดใช้งานได้ในวันที่เกมจัดวางจำหน่าย โดยประเด็นดังกล่าวทาง Shroud Grzesiek ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาไม่ต้องการที่จะเล่นโหมด Single Player มากเท่าไหร่

Shroud Grzesiek กล่าวว่า “Cyberpunk2077น่าจะพังภายในหหนึ่งเดือน ส่วนตัวผมคิดว่ามันไม่น่าจะเกินนี้นะ เพราะมันเป็นเกม Single Playerและผมไม่อยากที่จะเสียเวลาเล่นคนเดียวสักเท่าไหร ผมอาจใช้เวลากับแค่พอสมควรแล้วหลังจากนั้นผมคงไปเล่นเกมอื่นต่อ ”

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูความคืบหน้าของโหมด Multiplayer ต่อไป ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้พิสูนจ์ว่าเกมดังกล่าวสมควรเป็น Next-gen หรือไม่ตามที่หลาย ๆ คนคาดหวังเอาไว้

ลิ้ง-https://youtu.be/Ix3H4aYGXSY

Previous articleUNO เกมไพ่อันดับ 1 ที่ยังคงความคลาสสิก
Next articleสบายใจได้ Spider-Man Miles Morales ไม่ส่งผลเสียต่อเครื่องเล่น PS5