“บอย ถกลเกียรติ” เผยดราม่าเงินรางวัลเดอะสตาร์

108

กลายเป็นดราม่าสำหรับการประกวดร้องเพลง “เดอะสตาร์” เมื่อรางวัลไม่เหมาะสมกับผู้ที่ได้รับรางวัล โดย “บอย ถลกเกียรติ วีระวรรณ” เผยรางวัลของนักล่าฝันก็คือ “โอกาส”

ล่าสุด “บอย ถกลเกียรติ” ได้เผยถึงประเด็นดราม่าเงินรางวัลการประกวดเดอะสตาร์ ว่า “ใครที่ติดตามดูเดอะสตาร์มาตั้งแต่ปี 1 เราไม่เคยมีเงินรางวัลครับ เพราะเราถือว่ารางวัลที่ดีที่สุดสำหรับการประกวดเดอะสตาร์คือโอกาส และโอกาสนั้นมีค่ามากกว่าเงินไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ โอกาสที่เขาจะเจริญเติบโตในเส้นทางบันเทิงได้ มันเทียบกับเงินไม่ได้

ฉะนั้นจะเห็นได้ว่า บางรายการเรามีเงินรางวัลไม่ใช่เราไม่มีทุกรายการประกวดนะ บางรายการเราก็มีเงินแจก แต่รายการเดอะสตาร์ไม่เคยมี เพราะว่ารางวัลที่เราถือว่ามีค่ามากที่สุดคือโอกาสที่จะอยู่บนเส้นทางในวงการบันเทิง ได้เห็นมาจากรุ่นพี่ๆบ้างว่าไม่รู้กี่คน แน่นอนว่ามาบางคนที่ทำมัน และมีบางคนที่ไม่ทำมัน อันนี้มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะผู้ชมจะเป็นผู้ตัดสิน เราไม่ใช่เทวดาที่จะชี้นิ้วได้ว่าใครจะดังใครจะไม่ดัง

แต่เราให้โอกาส นั่นคือสิ่งที่เราทำมาตลอด 10 กว่าปี ก็ยังมีผู้คนที่อยากจะเข้ามาสมัครเดอะสตาร์ และมองเห็นคุณค่าของสิ่งนี้อยู่ มันคือโอกาสครับ ไม่ทราบว่าดราม่ามาได้ยังไงอาจจะเป็นคนที่ไม่เคยดูรายการก็ได้ แต่คนที่ดูมาตลอดก็จะทราบว่าเราไม่มีรางวัล ผู้เข้าแข่งขันก็รับทราบเรื่องนี้ รับรู้มาโดยตลอด ซีซั่นต่อไปก็ไม่มี มีแต่โอกาสนี่แหละ”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด
Next article“บิ๊กเอ็ม” แพลนโปรเจ็กต์ใหญ่ ไม่คิดทิ้งวงการ