“แม่ชม” กับการเปิด-ปิด หน้าลูกดี?

94

คุณแม่ลูก 3 สุดแซ่บ “ชมพู่ อารยา” ที่ตอนนี้งานหลักคือการเลี้ยงลูกไปเสียแล้ว ส่วนงานในวงการกลายเป็นงานรอง ออกมาเผยเกี่ยวกับกรณีการเปิด-ปิด หน้าลูก ว่าขึ้นอยู่แต่ละบ้าน

ล่าสุด “ชมพู่ อารยา” ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการเปิด-ปิด หน้าลูกว่า “อันนี้คิดว่าแล้วแต่บ้านเลย สะดวกแบบไหนก็แล้วแต่เลย จริงๆ ก่อนที่สายฟ้า-พายุจะเกิดก็เคยคุยกับพ่อเหมือนกันว่าเรายังไงกับเรื่องนี้ดี เพราะมันก็ไม่ใช่ว่าเป็นประเด็นที่ไม่มีใครพูดถึง แต่เราคิดว่าสำหรับเราแล้ว มันคงจะเป็นไปได้ยาก

สมมุติว่าเราตกลงกันกับพ่อ เราตกลงกับพี่เลี้ยงในบ้าน แล้วเราจะห้ามคุณยายได้ไหม ห้ามคุณย่าได้หรือเปล่า ห้ามญาติพี่น้องหรือเพื่อนๆ คนอื่นได้ไหม ถามว่าเราต้องบรีฟอีกกี่ครั้ง เราก็รู้สึกว่าตรงนี้เราไม่น่าจะเอาอยู่ และอีกอย่างเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเลี่ยงได้ ก็เลยคิดว่าน่าจะให้ทุกคนเห็นโดยผ่านการคัดกรองของเราดีกว่าที่เขาจะไปเจอแอบถ่าย อย่างน้อยก็เป็นภาพจากเรา

ก็แล้วแต่ใครจะเมเนจยังไง ต่อให้ชมพยายามปิดแทบตายแต่ไปไหนมาไหนเราจะห้ามคนเราห้ามเขาไม่ได้ แต่ก็จะมีบางทีนะ เหมือนจังหวะที่น้องเด็กเขาไม่น่ารักจริงๆ งอแงกระทืบเท้า ถ้ามีคนมาถ่ายชมก็จะเดินไปขอว่าอันนี้ขอลบได้ไหม น้องก็คือเด็ก แต่ว่าไม่อยากให้ภาพเขามีแบบนี้ออกไป ก็จะเป็นเคสๆ ไป ที่ผ่านมายังไม่มี

Previous article“บาส-ปอป้อ” ผ่านเข้าชิง ไดฮัทสุ โยเน็กซ์ เจแปน
Next article“ชมพู่ อารยา” เตรียมรับขวัญลูก ไอซ์ อภิษฎา